Lemon + Lime =

0 9

Ohh mga idol anung sagot hhah edi syempre lemonade hahewan ko ba saiyu kung ano ano kasi pinag gagawa nyu ehh kung kayuy nainom nalang ng lemonade edi refreshing pa ang pakiramdam nyu dba ayaw nyu nun lemonade na ang iniinum nyu haha pero wag masyadong madaming lemonade ahh masama rin yan sa katawan kapag masyadong maraming lemonad kang naimon kahit 1 times a week lang lodi ganyan talga oo alam kung masarap ang lemonade pero hindi ibigsabihin nun ehh iinom kana ng iinom ng lemonade mag damag lods ehh hindi nammn yun ganun idol ewan ko ba sayu anu ba kasing pinag gagawa mo sa article mo ngayun ahh share mo naman yan idol ikaw kasi ehh hah ewan ko ba sayu kunganu nanamn pinag gagawa mo noh? anu idol kamusta kanman ewan ko ba anu ba kasi mga gimik mo gnayu nidol talga bang ganyan lang ang mga gimik antin sige like comment subscribe kalang idol hindi ko nakasi alm kung ano eh no!

1
$ 0.00

Comments

hahaha healthy yan sa katawan pero dapat wag sobra. happy earnings po dito sa read sach hahaha

$ 0.00
3 years ago

Lemon nalang kasi ..kahit araw araw pa..basta walang sugar!

$ 0.00
3 years ago