Karot!

6 7

Karrot kayu dyan mga idol ohh haha ewan ko ba sainyu haha alam nyu hindi ko na alam kung bakit ba ako nakakapost pa ng article sa ngayun ehh noh hahah nakaka stress rin pala mag post ng mag post ng aricle ahahha ung tipong walang tigil pero alam nyu okay lang yun basta maka withdraw lang ako buakas ng tamang presyo sa aaking pinag hirapan aba namn ehh okay lang kumbaga sulit ang pinag hirapan dba mga idoL? noh? Hahahha oo tama kayu dyan pero ewan ko lang sainyu kung meron ba ditong mahilig sa karot kasi ako actually nakain ako ng karot pero hindi ako mahilig sa karot mas gusto ko kasi itong hinahalo sa pansit na puti hahah oo dun lang ako nakakakain ng karot ung tipog yinadyad na karot na hahah pero ganun paman siguro hanggang dito nalang muna tayu mga idol oh haha syempre talagang ganun ang buhay ehh medyo nawawalan ako ng internet hindi ko alam kung bakit ako palaging nawawalan ng internet ehh haha kayu rin ba palaging nawawalan ng internet comment nyu namn hhhah like comment subscribe nalng kayu mga idol ahh wag mag sasawang mag comment para madami tayung points!

5
$ 0.00

Comments

Nice try John 😂 Natatawa ko sa article mo hahaha.. Di ko alam kung niloloko mo lang kami o seryoso ka sa sinasabi mo ✌️ Pero maganda naman.. Atleast nakakagood vibes diba? Haha. Kaya mo yan. Mabagal nga internet minsan, kaya tyagaan lang 😉

$ 0.00
3 years ago

Hahha oo ginagawa ko best ko para makadami ng points haha ginawan ko na ng kuwento halos lahat ng dumaang picture sa newsfeed ko hahaha

$ 0.00
3 years ago

😂😂😂 Nice. Sipag naman hahaha,

$ 0.00
3 years ago

Hahha ganun talga kailangan magsipag hahah

$ 0.00
3 years ago

Oh, wow, I should have noticed that this post was in another language, especially from the spelling of carrot, it was karot instead. 😂

$ 0.00
3 years ago

Oy karot kayo jan tig bebente lang para luminaw mata nyo. Nasobrahan na kasi kaka read.cash kaya lumalabo na hehe. Nice article lods

$ 0.00
3 years ago