Gulay pampahaba ng buhay?

0 37
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Oh eto healthy foods naman tayu mga idol gulay pampahaba daw ng buhay? Naniniwala ba kayu dun mga idol satingin ko oo totoo naman na kapag healthy kinakain mo ehh talagang hahaba ang buahay mo idol pero syempre samahan mo din ng meat wag naman puro gulay noh hahah kailangan mo din ng karne para sa protien mo at carbs tama ba ako mga idol haha ewan ko sainyu haha pero siguro nag tataka kayu anu anung gulay ba nandyan sa lead image mo aba meron tayung napaka pait na ampalaya gulay ba ang ampalaya syempre naman gulay yan mga idol anu ba magandang kapares ng amplaya magandang kapares ng ampalaya ayy karne basta karne pag kakain ka ng karne samahan mo ng mapait na gulay mga idol realtalk yan hahah hindi ako nag bibiro basta i try nyu lang kada kain nyu ng karne samahan nyu ng mapapait na gulay oks na oks kayu dyan healthy yan ohh paano mga idol mukhang hanggang dito nanaman tayu wala ehh talgang ganun kailangan nating mag paalam sa isat isa pero mag kikita panaman tayu mga idl dont worry be happy ba kamo hahah ewan ko ba naala ko lang bigla pero hindi mo naman maiiwasang mag worry diba haha pero okay lang yan ma lalagpasann mo din yan idol tiwala kalang .!

5
$ 0.00

Comments

Tama ka po.

$ 0.00
3 years ago