Donut

3 7
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ang Donot bow , ang donut ay isang pagkain na bilog hindi ko alam kung bakit ito naging bilig ang mga klase ng donut ay puro bilog sabi ng iba . Per mayroong ibang donot na haba at parihaba hahahah nakakatawa naman . Hindi ko alam kung bakit pero ang donut ay bilig madaming napasok sa isipan ko dapat akong mag sulat ng magsulat para dumami ang points ko sa read.cash kasi mas mahaba mas maraming points ang donut ay gusto kong kainin sa umaga at gabi dahil ang donut ay bilog .

Dahil sa donut nakapag trabaho ako sa isang factory ng saging nag tatalop ako ng saging gamit ang donut ahahahha nakakatawang isipin na nakaka 200 words na siguro ako pero kailangan ko pa ng 300 words para malaki ang puntos na makuha ko kay read.cash . Napaka dami ko ng ginawang artikulo pero wala manlang bayad si read.cash haysstt siguro gusto nya ung talgang walang katulad okk edi eto nagawa ako ng walang katulad sa internet ewan ko lang kung may makatulad pa ako dto hahhha ewan ko ba hindi ko alam basta need ko lang na mag sulat ng magsulat ng magsulat ng magsulat ng magsulat ... ahahahhah basta nakakilang words naba ako? siguro mga 400 na need ko pa ng 100 para maka 500 point para may point kay read.cash sige ito na mabalik tayu sa donut nga pala ang donut ay bilog at ito ang bilog ito ay hugis bilog na may bilog sa gitna kaya ito ay round . hahaha sige paalam na sainyu mga kaibigan .

3
$ 0.00

Comments

haha, natawa lang ako sayo. gustong gusto mo lang talaga magka points, pero nakuha mo atensyon ko kasi kakaiba nga ang title. donut. haha, yung pamangkin ko kasi napakahilig sa donut pero hindi ko din alam bakit nga ba bilog ang donut, tapos may butas sa gitna. Maganda siguro minsan, mag research ka muna tungkol sa donut tapos gawa ka article yung mas may laman. haha. Nagutom ako sa donut mo. Sge hanggang dito nalang. pa sub naman, sub back ako promise! hehehe

$ 0.00
3 years ago

haha salamat po sige susubukan ko magsearch ng iba pang detalye tungkol sa donut na aking paborito hahahaahaha

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. Your writing style is very unique. Donut is my favourite item of food list. My sister make it. Thank you.

$ 0.00
3 years ago