A furdad..

13 64
Avatar for jiroshin
3 years ago

Furdad.

This what we call a parents when we have a furry pets. In the world of animals , we call ourselves furparent, furmom and furdad.

Anyway my name is Joshua Campilla. Just call me Jiro for short.

I'm a Furdad, a parents of 13 dogs. So yeah.

I'm an animal lover since I was a kid.

Ordinary people think. Ah they're just a dog who will stay like this and that. For me they're more than of them. I thought of them as a real family. A bestfriend. That's why I am their dad.

I give them healthy foods. I give them proper medication, I give them everything. And they're not complaining. Seeing their smiles everyday, already makes your day happy.

When you're sad, I just look at them and we go play outside.

They're like my savior when I am always down.

That's why I love all of them. I don't regret having them. Being a furdad of 13 dogs..

5
$ 0.12
$ 0.06 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.01 from @SoulEater
Sponsors of jiroshin
empty
empty
empty
Avatar for jiroshin
3 years ago

Comments

Hello there furdad!nag run through ako sa mga articles mo and I chose to read your intro first. salamat sa inspo nyo!

$ 0.00
3 years ago

Haha sige take your time.

$ 0.00
3 years ago

salamat.

$ 0.00
3 years ago

Finally, dito kana din.. ❤️ Ang happy siguro pag maraming doggos nuh? Hayss Namimiss ko tuloy yung aso kong iniwan ako. Kahit nakakapagod pero kakayanin para sa fur babies mo. Nakakawala ng stress. makita mo lng na healthy sla anu. 😍

$ 0.00
3 years ago

Heto happy and contented na almost zoo na ung bahay. Gulo dito gulo doon rambulan dito rambulan doon.

Tapos may coming pa. 2 preggy nagsabay pa 😅😅

$ 0.00
3 years ago
$ 0.00
3 years ago

Ang damiiiii, kay mama naman 8 na haha puro aspin pero ang ssweet pero ang kukulit din haha. Ang cucute ng alaga mo 🤩

$ 0.00
3 years ago

Di ko rin kasi mapigilan sarili ko hahaha. Yung tuwing may bagong panganap. Sabi benta yan benta yan.. Afternilang months may natitira isa dalawa st the end wag na benta atin na to 😂😂.

Ngayon may 2 preggy. For sure may maiiwan na naman.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, ganyan na ganyan si mama pero may ipinamimigay pa din naman pero laging may tira haha. Ung nakita lang na lungkuyan hindi na daw ibibgay at baka daw hindi kaya alagaan ,😂.

$ 0.00
3 years ago

Kahit San ka magpunta nakasunod sila 😂

$ 0.00
3 years ago

Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha welcome on read.cash..💕 your kids are so beautiful.. can I adopt 1 of them.😅

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. You cant they're all one family 😁

$ 0.00
3 years ago