Slam notebook

10 40
Avatar for jhajha03
1 year ago

Goodmorning universe...welcome month of june,,,dati kapag buwan na ng june buzy na ang lahat para magpunta ng school at mag enroll excited na ang lahat kasi malapit na naman ang pasukan pupunta ng mga stall,palengke or mall at kanya kanyang bibili ng mga bagong school uniform,shoes at bag haha

pero ngayon binago na nila ang buwan nag enrolment at pasukan parang hindi nakaka excite yong buwan,parang normal nalang siya hahaha,,balik muna tayo dun sa pamagat ng aking kwento..noong high school ako usong uso ito sa school papasagutan natin sa mga kaibigan natin itong slam notebook para makilala pa natin sila at malaman na din kung sinung crush/love nila hahaha alam na!

=Slam notebook=

Name; badeth secrit

Nickname; adeth

Address; taguig taguig

Pager no; waley

Birthday; november 21 88

Age; 33 year old

Zodiac sign; saguitaryos

School; public maayon high school

Favorite subject; hekasi

Books; sibika at kultura

Favorite movie; Action comedy

Favorite colorblack,green

Music; the past

Singer; rey parker

Tv program; sinikwela

Channel; abs cbn

Dress/outfit ;tamang fit lang

Perfume; cologne

Pet; Dog,cat

Lucky no;21

Motto in life; what is beauty if the brain is empty

Who is your crush; wala abnormal ako ehh

Define love; pagmamahal mo sa isang tao

Define crush; paghanga

Who is your first kiss; my parents

Favorite expression; abnormal

Who is your best friend; many to mention

What is Your Ambition in life; become succesfull

Talent; Eating

Noong high ako gumawa din ako ng mga ganito halos lahat ng friends at kakilala ko pinagsign ko sa slam note book ko muntikan kuna napuno yong isang note book...at kapag wala na akong ginagawa binabasa ko yong slam notebook ko..para malaman kung anung mga sagot ng mga friends at kakilala ko haha,,at pag kasama ko sila tapus dadaan yong mga crush nila asaran time na haha,,nakakatuwa talaga yong mga ganung araw/oras pwede mong gawin lahat ng gusto mo ang saya lang pagkasama mo yong mga kaibigan mo na mas abnormal pa sayo..high school days talaga ang pinakamasaya sa buhay natin kasi kasi ang imposible nagagawa mong posible tulad nalang ng pagtakas niyo sa school at dahil bawal dumaan sa gate kasi hindi pa oras ng labasan,,,aakyatin nalang ang pader para makalabas at pagnakabas na ang lahat tawanan na,,nagawa ko ito isang besis lang pero diku na inulit pa!

Maraming salamat sa pagbabasa!

4
$ 0.30
$ 0.25 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @ARTicLEE
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments

Lol! Lakas maka throwback neto :D

$ 0.00
1 year ago

Hahaha slamat sa pag bisita

$ 0.00
1 year ago

Usong uso yan sis noing high school din ako,ginagawa ko slam book ang mga notebook ko,halos lahat ng classmate ko pinapasulat ko,kinukulit ko pa minsan pag umayaw

$ 0.00
1 year ago

Hahaha same sis,,nakakatuwa basahin mga sagot nila

$ 0.00
1 year ago

Naku, nakakamiss tuloy ito hehe. Naalala ko yung ganito noong elem days ko ate :)

$ 0.00
1 year ago

Wow advance ka gumawa ng slamnote sis hehe

$ 0.00
1 year ago

Hahaha ganyan din kami dati sis. Meron akong ginawang slamnote haha tas piansulat ko sa mga kaklase ko. Iwan ba nauso yan dati. Kaso boring yung sakin kasi ala akong crush hahaha

$ 0.00
1 year ago

Haha baka my pagka boyesh ka nung high skol sis haha

$ 0.00
1 year ago

Totoo nga sis nuh. Noon pag June super exciting kasi pasukan na naman. Busy na for buying school supplies. Patahi na ng uniform. Minsan bibili nalang yung tahi na. Nakakamiss yung ganung panahon sis.

$ 0.00
1 year ago

Oo sis nakakamis talaga....

$ 0.00
1 year ago