Prinup photoshot sa palayan vs beach

6 13
Avatar for jhajha03
1 year ago

Hello mga kareadcash...kamusta a.ng araw niyong lahat seguraduhing palaging busog ang mga tyan natin palagi pong kumain ng masustansyang pagkain para iwas sakit...sa panahon ngayon mahirap ang magkasakit!

Prinup photoshot nakita kulang ito sa fb guys kaya napa isip ako minsan bakit naisip nung dalawang magkasintahan na magpaprinup photoshot sa palayan,,na meron naman mas magandang lugar tulad ng beach or dagat,,bukid or bundok, resort or simbahan na mas maganda ang kuha ng pictures at mas malinis pa at maraming pang lugar na mas maganda kisa dito sa palayan na ito!

Pero ito dalawang magkasintahan ay naging katuwaan siguro nila ang naisip nilang sa palayan nalang gawin ang photoshot nila para kakaiba naman sa lahat ng nagpaprinup photoshot mas unique sa lahat dahil wala pang nakakagawa ng katulad nitong photoshot kundi sila pa lamang...at nakikita naman mukha nila napakasaya nilang dalawa sa mga kuha nilang pictures,kahit ako nagandahan sa mga picture nila kahit punong puno na sila ng putik sa buong katawan nila ayus lang ang importante nagustuhan at natuwa sila sa kinalalabasan ng photoshot nila..

Pagka sa beach or sa ibang lugar pa kasi sila pupunta magagastusan din naman sila at halos karamihan sa mga magjuwa nagpapaphotoshot sa magagandang lugar halos common or paparehas nalang ang lugar ng mga prinup photoshot hindi na unique..

Pero ako diku naisip tong mga ganitong bagay kasi gastus lang din haha..dati nung dalaga pa ako masgusto kulang ng isang anak at ayaw ko ng asawa kasi sakit lang sila sa ulo lalo na at di marunong makuntinto kaya diku talaga pinangarap ang makasal kasal na yan..

Minsan nga tinatanung ako ng mama ko kung kilan namin balak magpakasal sa simbahan ,,sagot ko agad wala akong balak gastus lang yan mas kailangan ng badget ng mga anak ko kisa sa kasal na yan hahahaha...pero ung mga pinsan ko my pa prinup photoshot pa sila bago ikasal pero hindi manlang ako naiinggit sa mga ganun mas naiinggit ako sa mga food na nakahain hahaha...ang sabi nila isang besis kalang naman daw ikakasal kaya itudo muna,,ang tanung my budget kaba!hahaha baka naman ang ending bongga ngayon gutom bukas awtss hehe!cal

Yong mga mahihilig magtipid tipid jan mag isip isip na din kayo ng ibang lugar na hindi kayo mapapagastos ng malaki sa inyong photoshot haha

Anu sa tingin niyo guys saang photoshot ng mas unique tignan?photoshot ng palayan or beach!

Maraming salamat sa pagbabasa!

3
$ 0.84
$ 0.84 from @TheRandomRewarder
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments

Nakita ko sa FB haha nakaktuwa lang

$ 0.00
1 year ago

Opo,,hahaha kakaiba sila,,tnx sa pagbisit

$ 0.00
1 year ago

Ako naman,wala kaming prin up shoot kasi dagdag gastos Lang din, kasal na kami nag take ng photos.Pero ngayon nauuso na sya, okay naman Yan if may budget. PERO if wala maging praktikal na Lang.

$ 0.00
1 year ago

Ayus lang yan sis my mga photos naman kau pagtapus ng kasal ehh,,my remembrance ka padin na mga pictures na nakasuot ng gown..

$ 0.00
1 year ago

Ang sarap din siguro makasal sa simbahan pero habang wala pang pera, wag muna isipin kasi may mas dapat isipin pa. Pero if ever man, gusto ko din sa magarbong kasal.

$ 0.00
1 year ago

Cguro sis masarap din siguro sa feeling maikasal sa simbahan hehehe lalo na at parehas pa kau inlove haha

$ 0.00
1 year ago