Sana matapos na si covid at may roon na sana panguntra sa sakit.

0 12
Avatar for jeanron
3 years ago

Good morning po sana naman po ay matapos na si covid 19 masyado na sya nakakaapekto sa mga tao imbes na kumaunti ang kaso ay lalo pa sya dumaraming naaapektohan tao at hindi na sya nawawala.

Sana naman ay may mainbento na na gamot na panguntra sa covid19 upang hindi na sya maka pang purwisyo sa mga tao. Madami na kasing tao ang nawalan ng trabaho at ung iba ay tuloyan ng nawalan ng trbaho at nagsara na ang mga pinapasukan.

Mabuti nalang ang asawa ko ay may pasok pa pero 3 araw lang sa isang linggo kulang ang sinasahod nya para sa pangangailangan namin sa araw araw kaya tupid talaga kami at kulng na kulang pa pang bayad sa mga billings na babayaran katulad ng tubig, kuryente, at sa upa sa bahay paano na yan.

Baka mapalayas pa tayo sa mga tinitirhan bahay. Talagang malaki ang naging epekto ng covid sa atin mga tao. Kaya dinadaan ko nalang sa dasal ng mapawi ang pangamba. Sana din po ay matulungan nyo din po ako sa platform na ito sa read.cash suporta lang po sa article ko ng kumita din po ako kahit papaano dito. Salamat po.

1
$ 0.00

Comments