UTOL

2 16
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

.....sino utol mo? Ang daming meaning ng salitang utol.... Kapatid, kaibigan at kung ano ano pa....ang utol na sinasabi ko ung mga kapatid kong puro kalokohan ang alam, ibat ibang klaseng ugali pero nagkakasundo nman. Naalala ko nung mga bata kami mas madalas kami mag away puro asaran o pikunan, nagkakasundo lang kami nuon pag tatakas kami kay nanay..... Kasi nga BAWAL LUMABAS 😂😂😂

Nakakamiss mga utol ko..... Sa lahat ng mga transisyon na nangyare sa buhay ko sila ung takbuhan at kasama ko, sa kasiyahan at sa kalungkutan o sa kagipitan....kung bibigyan ulit ako ng pagkakataon na mabuhay ulit, sila ung pipiliin kong maging UTOL ulit. Nakakamiss ang mga bonding, hindi pa din nman nawawala sa tuwing magkikita hindi na lang kasi madalas magkita dahil sa may kanya kanyang buhay na kami.... Nakakamiss lang talaga!!!

2
$ 0.00

Comments

Ako rin maiming utol pero karamihan sa mga tinatawag Kung, utol ay mga tropa ko kasi Yung mga kapatid ko di ko pwedi tawaging ng ganyan matanda sakin eh hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha..... Un lang

$ 0.00
3 years ago

Yung utol ko rin napaka concern samin haha panganay kasi siya sobrang inaalala niya kami simula nung tumira siya sa amin, sa tita ko kasi siya lumaki at hindi namin talaga siya close. Ngayon nagkaka bonding na kamo palaging magkakapatid haha kahit minaan nag susungit siya samin

$ 0.00
3 years ago

No one will ever help you but your UTOL 😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

True! kahit saang problema o sitwasyon si utol ang tutulong sayo, naka tago nga lang ang pag mamahal pero lalabas bigla yon kapag may kakaibang nangyari lalo na kapag may kaaway hahaha

$ 0.00
3 years ago