Is Time machine we really need?

6 16
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

Sa dami mg struggle sa buhay ko at mga pagkakamaling desisyon.....naisip ko sana may time machine na... Gusto ko balikan ang mga disisyon ko na mali at gawin tama... Pero naisip ko kung babalikan ko ang mga pagkakamali na un?... Ano nga ba ang magiging future ko, makikita ko pa ba ung bumuo at kumumpleto ng buhay ko....??? Ang mga anak ko!!! Sila ang dahilan kung bakit hanggang ngayon lumalaban pa din ako sa buhay, gaano man kahirap at kasaklap ang buhay, lumalaban ako para sa mga anak ko... Time machine.... Sagot nga ba sa kahirapan ko???? Hmmmm...... Sa tingin ko hindi.... God gave this situation because He knows I still have strengths to moved on and achieve what I am dreaming of...God gave us whatever we needs, just trust and have faith with Him..... So we really don't need a time machine. God is all we need in everyday life.... ♥️ ♥️ ♥️

2
$ 0.00

Comments

sa tingin ko kaya walang nka imbento ng time machine di ko lng talaga sure kung meron na ah. Ay dahil lahat ng mga pangyayari dito sa mundo or sa buhay natin ay sadyang nakatadhana na . wala n taung dapat baguhin pa or ano pa man yun nga lang ang buhay natin ay sadyang maraming what if???? so naisip ko nga ngaun what if???????????????

$ 0.00
3 years ago

Hmmmm.... What if????? Sa bagay ang dami ko pa ngan what if sa buhay...

$ 0.00
3 years ago

Your such a loving person, i hope i can be strong as you.

$ 0.00
3 years ago

Of course you are..... You can count on me friend....

$ 0.00
3 years ago

Sana lahat kaya

$ 0.00
3 years ago

Alam mo totoo.... Ung sana lahat kaya.... Pero kapit lang friend.... Kung ano man yan.... Matatanggap mo din yan... In right time 😊

$ 0.00
3 years ago