Mga bagong Kakwentuhan Giveaway

5 21
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Gusto niyo ba giveaway?

Paano maging qualified sa give away ko?

Legit Giveaway not scam

To be Qualified:

  1. Subscribe to me and I will Subscribe back then to you for support your post.

  2. Post an article or short post na nakapaloob yung link ng Giveaway ko.

  3. Copy your Deposit Address in Read Cash.

  4. Comment down below your article or short post related to my giveaway with link of your post and Deposit Address.

Sa mga na Subscribed ko na sa susunod kong Giveaway sasalihin ko kayo para lang muna to sa mga bago para masuportahan din natin sila sa mga post nila at kumita din sila ng malaki. Sa mga lagi kong kakulitan dito pwede niyong e share ito para mas marami tayog matulungan hindi lang tayo kumita kundi tayong lahat na Pilipino dito sa Read Cash ang purpose nito para suportahan natin ang isa't-isa para kumita wag tayong Greedy sa biyayang tinatanggap natin.

Para sa mga bagong Kakwentuhan natin diyan support ko kayo sabay sabay tayong kumita hindi lang kami kundi tayo. May purpose itong pa Giveaway ko hindi lang nagpaparami ng Subscribers kundi marami tayong Pilipino kumita kay Read Cash.

6
$ 0.00
Sponsors of jardeliza12
empty
empty
empty

Comments

HAHAHAH nice broo😁👌. Pasalihin mo ako HAHAHA dejoke.

$ 0.00
3 years ago

Share share the blessings. Umulan ng biyaya dito kay read cash.

$ 0.00
3 years ago

Done ma'am

$ 0.00
3 years ago

done subscribing po ma'am..bago lng po aq dito,kahapon lng.san q po makikita ang link nitong giveaway nyo?thanks for helping

$ 0.00
3 years ago

Copy lang po yung link nito sa Search Bar o sa Baba ng Like Button

$ 0.00
3 years ago