Jowa Problem

2 21
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Maraming solusyonan ang problema sa magjowa kung ikaw ay lalaki. Maglaro ka lang ng Mobile Legends habang siya ay putak-putak sa harapan para mawala yung stress mo, kahit gaano na siya katagal mag putak-putak sa harapan wag mo lang pansinin kasi maging malala yung sitwasyon mo kapag tumututol ka sa sinabi niya kasi gusto nila sila laging nasusunod at pag tumigil na saka mo lambingin.

Para masolusyonan ang problema sa Jowa yayain mong maglaro ng Mobile Legends: Bang Bang Powered by: Moonton turuan mo siya ng maayos na hindi mo ikagagalit at sa ikagagalit niya sa paglalaro ng Mobile Legends diyaan mo ma tetest kung mahal mo talaga sa pagtuturo ng maayos at supportahan niyo ang isa't-isa tapos wag kayong ng isang problema na ikagagalit ng isa't-isa mas mabuting pag usapan niyo agad kung may ganung mangyayari sa inyong magjowa. Maging positibo kayong magjowa para sa ikatatagal ng inyong relasyon at para sa future niyo kung mahal niyo talaga ang isa't-isa. Peace Good Bye.

6
$ 0.00
Sponsors of jardeliza12
empty
empty
empty

Comments

Hahaha natawa naman ako sa Article na ito, Grabe sa Putak ng putak manok lang ang peg.. Ang mga babae naman po kase nagbabawal yan dahil para rin sa ikakabuti nyo... Based po yan sa akin ha, Kase kami ng Partner ko Mobile legends naging problem namin yan dati may mga kalandian sya dun na babae ganern tapos napupuyat sya,... Kaya ban ko na sa knya ang Mobile legends... Kaya mahalin nyo nalng mga babae at wag sasaktan dahil tandaan kung anong ginagawa at ipinapakita mo sa babae mag rereflect lang yan sa kanya, Reflection ika nga ang mga babae, kaya pakitaan sila ng maganda at mabuti mas sobra pa kaya nilang ibigay at gawin sayo😊

$ 0.00
3 years ago

Hahaha kinulang pa ako dinagdagan ko na kasi tinamad ako hahah.

$ 0.00
3 years ago