" English"

3 7
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Magandang Umaga! hindi ko talaga alam kung pano ko sisimulan ang pagsusulat,kasi aaminin ko hindi naman ako writer o manunulat, lalong hindi din ako ibang lahi para makasulat ng purong english sa aking sinusulat.

Isa lang akong pilipino na talagang mahina sa pagexpress ng nararamdaman sa salitang english ( banyaga). Ewan ko ba pero marunong naman po ako makaintindi ng ibang salita ng english pero hindi ko talaga kaya bumuo ng pangungusap dito lalo na kung mahaba ito.

Sabihan niyo na ko na bobo pero anong magagawa ko kung hindi ko kaya, basic english lang talaga ang kaya ko. So pano na ko kung hindi na ko makakapagsulat ng arikulo dito.

Sana naman po pagbigyan ang salitang Filipino na mafeatured sa community niyo, hindi lang po para sakin kung hindi para sa ibang kagaya ko na mahirap bumuo ng mahabang sentences para makapagsulat dito.

Oh english bakit hindi kasi ako nakikinig sa teacher ko noon nung tinuturo ka kaya ngayon heto ako at makakapa talaga. At dahil sa kagustuhan kong tumagal sa website na ito pagaaralan na kita,ihahanda ko ang sandamak mak kong English dictionary para makabuo lang telenovela..

English Bow

1
$ 0.00

Comments

SA pag gawa Ng article Hindi Naman basihan Kung marunong ka ba Ng English o anong language gusto mo gamitin... Importante Ang choice of words at expression .. para ma catch mo attention Ng reader☺️☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

kaso sis pahirapan na kay readcash walang pumasa ata na non english community kaya kung magkakaganun puro english na..hays ang hirap kaya magbuild ng mahabang english..haha mas kampante talaga ako sa tagalog kasi mas maeexpress mo yung gusto mong sabihin sa english kasi magdoubt kapa kung tama speeling kung correct grammar,kung tama ang semtences na isusulat mo..hahhaa kaloka sana talag may mafeatured na tagalog community at huwag nila alisin yun..

$ 0.00
3 years ago

Sabagay... BSEd grad nga ako my time pa nakakarambola dila ko.. hahaha.. sa English article Kasi gumagamit sila minsan idiomatic expressions .. deep English words... Magbasasa Lang ko Kung interesting Ang story or article ...

$ 0.00
3 years ago