Questions that has never been asked before

13 11
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago

Hello guys welcome back here in my article, I'd been busy yesterday that's why I can't published. And now Im still lack of topic, but when I am reading other articles I got inspired by one of user here it's @BreadChamp I want to try this random questions.

Whats your idea of a perfect date?

Hindi ako mapili pag dating sa date, as long as masaya kami kahit saan naman simpleng date kasama siya. Walking on the street while holding hands and eat to our favorite fast food chain. Then non stop topic about our lives That's the perfect date for me.

What's your Biggest turn on?

Una sympre tumitingin ako sa ugali ng tao sobrang nkakaturn on kapag mabait, at palakaibigan siya at comportable kang kausap siya. And natingin din ako sa panlabas na anyo heheh yung kuko gusto ko malinis yung kanyang pananamit malinis nakakaturn on talaga yun. Kapag naging kami na...

Sympre nakaka turn on naman talga kapag good looking ang isang guy or girl diba lalo na kapag bago siyang ligo basa pa buhok at ang bango niya galing sa cr. Then aamoyin ko yung sa may tengang bahagi niya. Hahahha (rated spg po ito bawal sa 18yrs below)

What's your Biggest turn-off?

First kapag mayabang and maarte nakakaturn off talaga yun sa una palang hehe. Turn off ako kapag ang ugali niya ay plastic lang tapos ginagawa kang sunod sunoran lalo na kapag alam niyang gusto mo siya.

What's your Biggest fear when it comes to a relationship?

Natatakot akong isang araw na hindi niya na ako kailangan. Hindi na sa akin umiikot ang mundo niya hindi na niya ako priority. At sympre sobrang natatakot ako kapag sinabi niyang hindi niya na ako mahal at itatama na ang dapat itama. Yan ang ayokong mangyari kasi kahit gaano man kahirap ng aming relation sa ngayon. Hanggat alam kong mahal niya ko ipaglalaban ko siya hangang sa huli...

Do you believe in love at first sight?

Base sa experience ko medyo naman naniniwala pero hindi lahat ng nagustohan ko sa unang pagkikita ay naging kami madalas ay crush lang kasi hindi naman ako showy kaya di nila nahahalata. Seguro I DO BELIEVE IN SECOND SIGHT...pwde pa hehe kasi ngayon ay talagang nabulag ako sa katutuhanan alam niyo yun yung hanap ako ng hanao ng atensyon ng iba ay nasa paligid ko lang pala . Nasa tabi ko pang pala ang aking soulmate.. one great love...

What was your best kiss like?

Hehhe kilangan bang ipaliwanag dito? Gusto ko kapag kinikiss ako nakapikit ako kasi mas nafefeel ko yung kanyang halik and gusto ko soft and tender yung iniingatan niya yung labi mo na hindi masaktan hanggag sa umaalab na ang inyong nararamdaman. Halos hindi na mapatid ang inyong halik dahil sa init at sabik na inyong nararamdaman. Ganun ang gusto kong halik yung totoong may pagmamahal. Hindi lang dahil sa pagnanasa.

What was your last flirty text you sent?

Hahaha natawa ako dito.. last tex ko sakanya na napapaturn on sakanya ay kapag nagtex nako na BASA NA KO LAB...And sobrang miss na kita.. mga ganun ay napapatawag siya agad at maglalambing na yan.. heheh

How many people have you told I love you in a romantic contex?

Ako yung tipo ng tao na mahiyaan siguro hindi ako verbal but showy ako mararamdaman mo na mahalaga ka sakin sa kilos ko. Bihira lang ako mag iloveyou kapag nag ilove you siya na una don lang ako sasagot hehe

Pero ngayon sa aking lab ay talagang ako ang unang nag iiloveyou sa kanya kahit sa tex sobrang showy at verbal ako sakanya yung tipong araw2x nasasabihan ko siya ng ganun. Siguro nakita kona talaga ang taong para sa akin. Kaya siguro naging comportable ako sakanya. Lalo na kapag nag mamakelove kami madalas akong magsabi ng I love you sakanya then lalo kang gaganahan db hahha

Ang article kung ito ay dedicated ko sa lab ko...

My final thoughts:

For those who do not understand my article because I used tagalog. Please click the translation there at the up the globe icon thank you.

Thank you also to my generous sponsor who always support me check it out guys their work was so amazing.!!!

Sponsors of ibelieveistorya
empty
empty
empty

Date Published: September 24,2021

6
$ 0.60
$ 0.50 from @Buhayexperience
$ 0.05 from @aj_u2
$ 0.02 from @Zcharina22
+ 2
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago

Comments

What was your biggest fear in a relationship; parang mostly sating mga babae yan ung kinatatakotan ung sabihin nyang hindi na nya ko Kelangan. 😅😅

$ 0.00
2 years ago

Yes po kapag yan ang salitang narinig natin sa taong mahal natin ay talagang masasabi mong wala na... Hehe

$ 0.00
2 years ago

Yung ugali ang nakakainlove talaga eh no? Hopefully, kayo na hanggang sa huli ng partner mo💗

$ 0.00
2 years ago

Salamat po.. opo alam kung siya na ang huli.. hangang sa huli..

$ 0.00
2 years ago

I never believe in love at first sight 😂. Never pa ako naatract agad sa Chaka physically 😂.. And for me, love is an action words.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha chaka talga po..

$ 0.00
2 years ago

I mean sa kanya paningin ko ah .. xempre iba iba ung good looking satin. Gaya nyan, saliwa Mata ko 😂

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ok po.. cguro may chaka na mabango din hehe meron nman na good looking pero dugyot nman hehe

$ 0.00
2 years ago

Ay true.. at mukhang mabango

$ 0.00
2 years ago

Hello congrats for finding your true love.

$ 0.00
2 years ago

Thank you .. oo nga eh nahanap kona siya..sana kami hangang huli..

$ 0.00
2 years ago

Oo tiwala lang hehe

$ 0.00
2 years ago

Yes po thank you🙏🙏

$ 0.00
2 years ago