Bonding moments with my brother

10 25
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago
Topics: Gadgets

Kumusta po kayo...Hindi ako nkapagsulat kahapon dahil sa naging busy ako kasama ang aking kapatid gumala kami kahapon hehehe.

Apat kaming magkakapatid, ako ang panganay at yung pangalawa sa akin ay nasa abroad. Siya ngayon ang tumutulong sa magulang ko para mapagawa ang aming bahay.. sobrang bait ng kapatid ko lahat binibigay niya para sa amin. Malaki ang sakripisyo na ginawa niya para sa pamilya namin. Dalawang taon na ang kapatid ko sa saudi at sa February ang uwi niya.

Ngayon November dalawa ang magbibirthday sa pamilya ang pamangkin ko sa November 5 at tung bunso namin na kapatid ay November 13. Pa secreto na nagpadala sa aki ng pera ang kapatid ko sa abroad para surpresahin namin yung bunso namin sa darating nitong kaarawan. Bibilhan ko ng cellphone at dahil sira na yung cellphone ng mama ko dalawa ang bibilhin. Kahapon nagpadala ang aking kapatid ng pambili at panghanda. Kaya dali2x kaming pumunta ng isa kong kapatid sa mall para bumili ng cp.

Nong makapasok kami ng mall ay sobrang nkkapanibago tung dating matao at punong puno ng kagalakan kapag pumasok ka ay para nalang siyang isang malaking tindahan na walang katao tao. Hinanap namin agad phone section at agad naman namin itong nakita.. pagpasok namin ay madami ang nagentertain sa amin nakakalito ang daming brand. Pero isa lang na brand ang nagustohan namin bukod sa maganda ay mura lang. Sa halagang 4990 pesos ay may magadang cp kana.

Dalawa ang binili namin para sa bunso at sa mama ko.. Sigurado matutuwa sila nito kasi ang cellphone nila yung mababa lang cherry mobilel lang at talagang basag na din ang salamain nito. Pagkatapos maayos ang aming binili ay binayaran namin ito. Nagutom yung kapatid ko kaya kumain muna kami bago umuwi.

Alam niyo na kung saan ito heheh sikat na food chain dito sa pilipinas na may unli rice. Kaso simula nong nagpandemic ay konti nalang ang taong pumupunta sa mga mall at gantong kainan at yung datin punong puno at wala kang maupoan ay ngayon ay sobrang luwag na.

Sponsors of ibelieveistorya
empty
empty
empty

Thank you so much always to my sponsors for always supporting and inspiring me everyday to write more.. keep safe and godbless.

Thank you for reading...

Final thoughts

Salamat talaga at may mabait kaming kapatid na anjan lagi para sa amin binibigay pangangailangan namin..sana gabayan at ingatan lagi siya sa malayo, malayo sa sakit.

Date published

October 31,2021

@ibelieveistorya

9
$ 0.18
$ 0.10 from @Buhayexperience
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.03 from @TinSopas17
+ 1
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago
Topics: Gadgets

Comments

Parang namasyal at kumain narin ako sa labas dahil dito sa article nyo.. Ibang iba na talaga ang panahon.

$ 0.00
2 years ago

Ay oo heheh

$ 0.00
2 years ago

Ako rin mapapasana all hahaha, never ko pa natry masurprise pero atleast nakakapagbigay din ako sa mga kapatid ko kahit papano hehe

$ 0.00
2 years ago

Ok lang yan sis mas ok yung ikaw nagbbgay heheh

$ 0.00
2 years ago

Ang galing naman,ang sarap masurprise 🥰

$ 0.00
2 years ago

Oo sis hehe nauna na nga ung surprise kaysa sa bday niya heheh

$ 0.00
2 years ago

Kasabay nya magbibirthday yung kapatid ko din sa 13th hihi. Nakakatuwa at labis ang pagmamahal ng kapatid mo sa pamilya niyo. Ilang buwan nalang at magsasama sama na kayo. 💗

$ 0.00
2 years ago

Talaga po sabay sila ng kapatid ko hehe

$ 0.00
2 years ago

Mapapa sana all nalang talaga ako.hahah...Naalala ko tuloy sis yong kapatid kong bunso ganyan din kami dati...heheh

$ 0.00
2 years ago

Talaga po.. maganda tlga kapag close kayo ng mga kapatid mo no magtampohan man d siya tatagal kasi mas mananaig ung pinagsamahan yang bunso kong kapatid na lalaki sobrang mahal ko yan kahit na pasaway hehehe

$ 0.00
2 years ago