ANG BSIT COURSE AY MAHIRAP BA TALAGA? (Sariling opinyon kopo ito)

3 20
Avatar for gabbkunn
2 years ago
Topics: Experiences

ANG BSIT COURSE AY MAHIRAP BA TALAGA?

Hi ako nga pala si Gabriel isang 3rd yr College student pero napa hinto ako kasi mahirap para sakin yung course at mahirap dahil online class at wala kong laptop or PC android phone lang ..kaya naman pero mahirap talaga mga ka readcash para sakin...

so mahirap ngaba ang IT? sa totoo lang wala naman madali.. kahit yung ibang courses mahirap rin yan pero dahil nag kakaiba iba sila ng talakayan e dun natin sila parang na pag kukumpara...

Mahirap ang I.T mga pare ko'y lalo kung pa easy easy kalang kung mahina kana sa MATH tapos dimopa inayos ikaw rin mag sisisi sa huli..

Iikot ang topic ng IT College sa mga logic, Math problem, solving dito sa I.T yung Problema pinoProblema namin HAHAHAHA Oo, ganun na nga kahit yung tropa kong matalino nahirapan pano pako na average student lng.

Sobrang hirap para sakin pero nag sisikap ako effort lang susi jan mga pare ko'y aabot bako 3rd yr kung wala ko ginawa so para sakin kahit Bonaks ka basta nag sisikap ka at gusto mo pumasa tyaga lang magagawa moyan may mga kaibigan kapa sama sama kayo Hahah tulungan wag bidahan ^_^

2
$ 0.79
$ 0.77 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Tamia
Avatar for gabbkunn
2 years ago
Topics: Experiences

Comments

Relate ako dito haha IT student here ang hirap pag mag coding need talaga critical thinking and analysis eh. Sikap lang tayo maging future programmer or web developer din tayo someday .Lagi kong sinsasabi na mag shift ako pero pinaglaban ko pa din ang IT charr.

$ 0.00
2 years ago

BSIT student here hahaha, oo true yung mahirap, sasakit ulo talaga sa pagiisip nung logic 😅. Pero overall enjoy rin, lalo sa HTML yun lang pinakagusto ko, pass muna ako sa java script 😂. Btw, incoming 3rd na sana ako but na stop din last year dahil sa pandemic and 'till now di nako nakabalik uli sa pagaaral.

$ 0.00
2 years ago

hayst hirap talga pa grad na sana e naging abo pa sana maka balik tayo soon paps work muna ngayon kasi hirap ng buhay

$ 0.00
2 years ago