mapagmahal na ina

0 9

sobrang laki ng bilib ko sa aking ina dahil nataguyod nya kaming lima na magkakapatid ng maayos syempre nang dahil na rin sa suporta at pagmamahal ni papa.pinalaki nya kami na may takot sa Diyos,mapagmahal sa mga kapatid at matapang na tao.hanggang ngayon sobrang bilib ako sa kanya.masyado akong mapala na sya ang naging ina ko.dahil hanggang ngayon na may sariling mga anak na ako,lagi pa rin nya akong sinusuportahan.hindi pinababayaan.laging inaaalalayan sa pag.aalaga sa mga anak ko.sa kanya ko nakuha ang mga magandang paraan sa pagpapalaki ng mga anak.kaya ang tanging hiling ko sa Poong Maykapal na sana ay bigyan pa ng napakahabang buhay ang aking ina pati na rin ang aking ama.dahil para sakin sila ang pinakada.best na magulang sa buong mundo.

2
$ 0.00

Comments

wala ng hihigit pa sa pgmmahal ng isang ina sa knya mga supling kya mahalin din natin sila bgo mhuli lahat

$ 0.00
3 years ago

nasa ating mga ina ang susi ng pagpapaLaki ng mga magiging anak natin.. sa kanila tayo ngsimula,ibig sabhin sa kanila tayo natuto. at naging mabuting tao. sa ganung paraan ang ina natin ang inspirasyon natin para maging isang mabuting ina sa mga anak natin. cla ang ngturo ng kagandahan ng ating mga asal na dapat na ituro din natin sa anak natin. kung cla napalaki tayo ng maayos ,mapapalaki din natin ang mga anak natin ng maayos. kung nabuhay nila tayo at naitaguyod hanggang sa naging matagumpay tau sa buhay maaari din natin itong ibahagi sa anak natin. maaari din natin clang mabuhay maitaguyod tulad ng pgsasakripisyo nila para sa ating mga anak nila. mahalin natin ang ating mga ina 😊

$ 0.00
3 years ago