kaya kitang hintayin

0 9
Avatar for faye0228
3 years ago

."kaya kitang hintayin hanggang sa mkatapos ka ng high school,sana ganun ka rin sakin." halos hindi ako makahinga sa sinabi niya.hindi ko lubos maisip na yun ang sasabihin niya..sa sobrang bigla ko hindi ko namalayan na umalis na pala siya..Simula noon,nag.pursige akong mag.aral araw.araw..siya ang naging inspirasyon ko para magsumikap..dahil bata pa ang isip ko,wala akong ibang hinangad at pinang.hawakan kundi yung sinabi niya..dumaan ang maraming araw,buwan at taon..nagkaka.crush man ako sa ibang lalali,pero iba parin talaga ang nararamdaman ko sa tuwing iniisip ko siya..hindi ko alam pero talagang ganun nalang kalaki ang pagtingin ko sa kanya na hanggang sa maka.graduate na ako ng highschool ay siya parin talaga laman ng puso at isip ko..never ko na siyang nakita simula nung huli naming pag.uusap..pero malinaw na malinaw ko paring nai.imagine ang mukha niya..kung gaano sya ka.gwapo kapag ngumiti..lagi kong hinihiling na sana isang araw makita ko siya ulit ..enrolment na nun sa college..BSEd ang kinuha kong kursO..kasama ko ang childhood bestfriend ko sa enrolment..ilang araw lang ang nakalipas pasukan na namn ulit..first day of school sa kolehiyo..sobrang daming students..kahit saan ka lumingon ang daming ibat ibang klase ng tao..umupo muna ako sa isang bakanteng upuan sa may garden habang hinihintay ko si bff na may inaasikaso sa requirements niya..nilibang ko ang sarili ko sa pagbabasa ng libro nang may biglang nagsalita."long time no see." napalingon ako sa may.ari ng matipunong boses na yun..nabigla ako,kilala ko siya,medyo may nagbago lang sa itsura niya pero alam kong siya yun..biglang tumibok ng sobrang bilis ang puso ko..lalo na nung tumabi siya sakin sa pag.upo.."so,pwedi naba kitang ligawan ngayon?nkatapos kana ng highschool dibA?"..

.just wait for the next ep...

1
$ 0.00

Comments