swerte sa partner ko

0 4

Nag papasalamat talaga ako dahil binigyan ako ni Lord ng mapagmahal,mabait at maalagang makakasam ako sa buhay at higit sa lahat sinusuportahan ang mga bagay na alam nyang ikakakubuti ikakasiya ko.

Mahigit limang taon na kaming magkasama at biniyayaan ng 3 taong gulang na lalaking anak. Sa araw araw ay tinuturing kong biyaya ang pagsasama namin kase lagi syang nakahandang tumolong a umalalay sa lahat ng pangangailangan naming p[amilya, kahit hindi ako nag sa salita lagi syang gumagawa ng paraan para matulugngan ako lalo nasa gawaing bahay,alam nya ang hirap ng pag aasikaso sa anak naming napakabait hahaha. Naiintindihan nya ko kung madalas nsa harap ako ng computer para maghanap ng pagkakakitaan,hindi nya ako inuobliga na mag hanap ng pera pero para sa akin gusto ko makatulong kahit sa maliit na bagay sa gastusin namin sa araw araw.

Kagabi alauna na ako nakatulog para marami akong points, marami akong gawain bahay pero lagi syang nandyan para tumulong wag lang sa pagluluto kase hindi ko din nman makakain yung luto nya hehehe, binabantayan din nya ang mabait naming anak kahit madalas namamaos sya sa pagbabantay.

Lalo ka ming naging malapit sa isat isa sa panahong ito ng kagipitan kung anung meron kami ay pinag papasalamat namin yun at hindi rin naman kami pinababayaan ng Panginoon lagi syang may hatid na biyaya sa araw araw.

1
$ 0.00
Sponsors of eve
empty
empty
empty

Comments