ndi na ko nag ka points?

9 5

bago pa lang po ako dito na ka 4 na articles na ako nakakaaliw kase naibabahagi ko sa iba ang laman ng aking isip at nakakatuwa na may nakakapansin ng aking mga isinusulat.

Salamat sa nag dala sa akin dito sa ganitong web site,sa totoo masaya ako sa pagsusulat. Naaalala ko nung elementary nagsimula ang pagkahilig ko sa pagsusulat ,nagsimula sa pagsulat ng aking talambhay na kailangang gawain at isubmit sa mga titser, hindi ko man lubusan na maunawaan kung bakit ito pinagagawa ngaun ay alam ko na, ito ay nagpapahasa sa atin upang malayang iparating ang ating nararamdaman sa paraan ng pagsusulat.

Ang pag babasa ko ng pocketbook ang nagbukas sa aking kaiisipan na maramdaman ang bawat nababasa ko, kinikilig sa mgakwento ngmga taong nagmamahalan, umiiyak kapag nabibigo o nasasaktan ang mga bida naiinis kapag inaapi,madalas naiisip na sana ako na langang bida.

Nagsimula ang aking pag susulat na parang writter ng pocket book nung akoy grade four palang nakakatuwang balikan at masaya ko to tong binabasa sa aking kaibigan at palaging sinasabi na gumawa pa akong marami,sulat kamay lang ako nun pero kahit masakit at nagkakalyona ang aking mga kamay ay okay lang kase masaya ako sa ginagawa ko.

Wala akong natatanggap na bayad pero ang mga ngiti at tuwa na nakikita ko sa mga kaibigan ko ay sya kong alaala hanggang ngaun.

Ngaun po ang sabi nila may points ka sa bawat views at comment,paggawa ng article ndi napo kase nadadagdagan ang points ko pero kung ano paman po masaya at nagpapasalamat ako at naiibabahagi ko ang aking niloloob.

1
$ 0.00
Sponsors of eve
empty
empty
empty

Comments

Good one

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

same tayu dyan idol satingin ko masyadong traffic ana yung site delay sila mg bayd

$ 0.00
3 years ago

same on ground.. be positive keep on writing lang

$ 0.00
3 years ago

Diba nagkakapoints naman kapag mahaba yung articles mo? Tsaka kapag may nag comment o nag thumbs up sa articles? Bakit po ganon sayo? Ako di naman po ako nag popost hahahaha 😂 nag co comment lang pero sinisigurado kong mahaba mga 60+ characters kaya pag pa sensiyahan niyo etong comment ko dito ha? Kung walang kwenta. Hahaha Sana mag ka points ka na po😊 Happy earnings po😊 Keep safe 😊 Spread love💕

$ 0.00
3 years ago

ok ka po siguro nalito lang ako salamat po sa pagpansin

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

😊💕

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa mga payo para mag ka point second day ko lang po dito pero sobrang nakakainspire mga article ninyo at nag tutulungan sa isat isa

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

😊

$ 0.00
3 years ago

Ituloy-tuloy mo lang. More than just the points, yung pagkakaroon ng chance na mai-share mga thoughts at ideas monay talagang opportunity na. Dito walang basher at mababait mga tao. :)

$ 0.00
3 years ago