Boracy de Cavite

0 11
Avatar for eve
Written by
3 years ago

Nag papasalamat ako at dito sa amin sa Cavite ay may maiituring na boracay, talaga naman na nakakabighani ang lugar na ito bukod sa maputi at pinong buhangin nito ay di matatawaran ang kagandahan nito. Matatagpuan ito sa Ternate Cavite nakaka mangha din ang daan patungo dito ,daraanan mo din ang kabyang tunnel. Nakakalungkot at dumaan tayo sa panahong hindi makalabas para narin sa pansariling kabutihan kaya naman akin na lang titingnan ang kagandahan ng tanawin na ito sa mga litrato.

Dito sa cavite ay talagang dinarayo ang lugar na itosapagkat ilang oras lang ang layo nito sa mga katabing lugar kayat malimit itong puntahan, pero kahit malalayo pa san man banda sa pilipinas ay pinupuntahan narin ito.

Matagalnaakongnakaratingdito gustuhin ko man ulit makapunta ay hindi kona ma gawa naging busy na ko sa aking sariling pamilya at halos wala ng oras na makapunta ang tangi na lang alaala ay ang mga litrato

1
$ 0.00
Sponsors of eve
empty
empty
empty
Avatar for eve
Written by
3 years ago

Comments