Tanong ko lang

7 21
Avatar for esciisc
3 years ago

Baguhan lang po kasi ako sa website na 'to. Ang totoo niyan kagabi lang ako nag sign up dito kasi kagabi lang din nagkaroon ng data. Sabi nila kaylangan lang daw habaan yung sinusulat mo at kaylangan original mo talagang gawa. So yun nga dahil mahilig naman akong magsulat, medyo nakapagsulat na din naman ako ng kung ano ano at yung iba nga wala naman talagang kakwenta kwenta, mema kumbaga. Ang importante nakapagsulat ako ng orihinal na akda. Kaya ngayon meron na kong nasa more than 40 points pero di ko alam kung paano mag cash out dito. Ilang points nga ba ang kaylangan para makapag cash out? Sinusunod ko naman yung mga nabasa kong rules dito kaya nga heto ko kahit simple lang naman ang tanong ko pilit na pinapahaba ito upang sa ganun ay pasok pa rin sa sinasabi nilang rules. Sa kung sinuman po na makakabasa nito sana po mapansin ninyo ito at masagot ang aking katanungan. Maraming salamat po sa sasagot. Huwag po kayong mahihiyang mag comment at maaappreciate ko po talaga yung mga sagot ninyo. Muli maraming salamat!

3
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

Kahit ako din, kagabi pa ako nagsimula. So ayon wala pang points, HAHAHA😂 Diko din alam talaga paano ba talaga ang tamang pag earn dito😅 Nabasa ko lang to sa Facebook kagabi kaya ako nag sign up, may nagsabi kase na legit so, dahil may load ako, nag sign up ako.. Ngayon nangangapa ako paano mag earn dito. Dun kase sa post kagabi, nag cash out siya through coins ph. Tapos dito din may nabasa ako na Pilipino din na nag post, na kumita daw siya ng 10$ sa isang linggo, power diba? 😂 Sana all talaga😂. Hirap din kumita online no? Magtulungan sana tayong mga Pilipino dito diba? 😅

$ 0.00
3 years ago

Parehas pala tayo haha. Kagabi lang din ako nag sign up dito. So ayun kagabi 40 points pa lang ngayon nasa 100 points na. Sabi nila wala naman daw minimum pay out dito pero nung triny ko mag pay out kanina di naman ma pay out. Pero marami ding mga Pilipino talaga dito sabi nila magsulat ka lang daw ng mahabang article tsaka macomment sa mga articles magkakaroon ka na ng points.

$ 0.00
3 years ago

Tsaka mag like din po sa mga comments ata😅 Isang thumbs up naman po diyan😂 HAHAHAHAHA

$ 0.00
3 years ago

Wala pong minimum dito na pwd i.cash out. Any amount pwede po. Suggest ko lang po comment ka palagi s bawat article na nababasa mo. Pero wag mema. Yung thoughts mo po talaga.

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa comment and suggestion. Effective nga talaga. Mas dumadagdag yung points ko nung nagcocomment at like na ko sa mga articles ng iba.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga tama yung sinasabi ni @ellimacandrea at yung points kasi kada 24 hr Kinokonvert nila sa BCH I withdraw mo Lang po yan sa coins.ph wallet mo napakadali I cash out sa 7eleven or bank mo or cash card or atm or m luiller

$ 0.00
3 years ago

So kaylangan po pala hintayin ko munang maconvert yung mga points ko into bch saka ako mag rerequest ng pay out?

$ 0.00
3 years ago

Keep it up! try mo sulat ng mga interesting para mapansin ng mga readers tapos may iilan ma mag a-upvote pag magustuhan nila content

$ 0.00
3 years ago

mahigpit na si readcash dame ng rules hindi basta pwd mgpost sa community kpg nd related sa topic?

$ 0.00
3 years ago

yes totoo yan may iba kasi nagpopost na lang ng kung anu-ano para makakuha ng 20 points kaya naghigpit na masyado si read.cash . Plus pag hindi featured community yung sinubmitan mo ng article di kana makakakuha ng points.

$ 0.00
3 years ago