Sana legit na

7 17
Avatar for esciisc
3 years ago

Hello ako nga pala si Esciisc. So ayun na nga nakita ko lang sa facebook and tungkol sa website na 'to at di naman masamang umasa na legit nga talaga siya. Alam nyo kasi guys maraming beses na kong napaasa ng mga gpt websites na yan. Yung ang gaganda ng mga promises nila na kesyo mag invite ka lang ng isa may $10 ka na, yung tipong naka ipon ka nga ng $500 worth na referral tapos scam naman pala 😅 Ang sakit lang sa puso, mas masakit pa sa katotohanang di ka crush ng crush mo 😂

Pero eto na nga, nakita ko tong website na to at sabi sa mga reviews legit naman daw ang pay out. So eto ulit ako, parang sa love kahit ilang beses man akong mabigo at maghost babangon at babangon pa rin hanggang sa makita na si the one. Sana etong website na to na ang the one na makakapag cash out talaga ako.

Maraming salamat sa pagbabasa. Sana ilike nyo to. At sana naman madagdagan nayang 2 pesos sa coins wallet ko.

4
$ 0.03
$ 0.03 from @TheRandomRewarder
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

Hahaha lol tunay ba yang nirevieew mo hirap Na hirap Na nga ako mag post bumaba pa din ang bayad dito. Sobra ko Na nga ginagalingan WalA man Lang Nag cocoment sa mga post ko dito..

$ 0.00
3 years ago

hahaha salamat sa pagcomment sipagan lang natin malay natin totoo na to 😂

$ 0.00
3 years ago

Oo Tama kahit among ganda ng article mo eh Wala nman nag sponsor kahit man Lang Wala pang nag cocomment and like.

$ 0.00
3 years ago

Base po sa mga nababasa ko dito kahit wag mong sobrang gandahan yung article mo. May mga nababasa nga ako na walang kwentang article kung tutuusin pero sinasabi ng writer na naka pay out na talaga sila. So kaylangan lang daw po habaan yung article tsaka make sure daw na original mong gawa talaga tsaka maganda din daw kung mahaba din yung comment at replies natin sa comment kasi may points din daw yun. Think positive lang po tayo maam.

$ 0.00
3 years ago

Legit itong si read.cash dahil malaki na ang na withdraw ko dito. Para na din siyang part ng part time job ko. Magpopost ka lang kikita kana. Kaya lang naman lumiit ang kita ng iba dahil hindi nila sinusunod ang mga rules ang regulations dito kaya bumababa ang bigayan. Sundin lang nila at lalaki ang earnings nila dito.

$ 0.00
3 years ago

Super legit po si read cash sir promise naka pay out na po ako dito naka apat na po sir ,,sipag at tyaga lang ang kailangan dito para kumita

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po. Kakasimula ko pa lang kasi dito at based sa mga nababasa kong comments legit naman daw po talaga dito. Kaylangan lang sumunod sa rules tsaka sipagan lang sa pagsusulat. Tanong ko lang po, ilang points ba ang kaylangan para maka pay out dito? tsaka paano po ba ang pag pay out kung hindi nyo po mamasamain baka pwede pong paturo hehe

$ 0.00
3 years ago

Legit to pre. Araw araw na kami nakaka pay out dito ..heheh Welcome pala sa #readcash..

$ 0.00
3 years ago