Related to my previous article "How to earn more points"

0 12
Avatar for esciisc
3 years ago

Howdy! How's everyone doing? Sana naging masaya kayo sa araw na ito. Anyway gusto ko lang magpasalamat dahil nakita ko na marami sainyo ang naka appreciate nung article ko na entitled 'how to earn more points'. Pasensya na nga pala guys kung di ko nareplyan lahat ng comments ninyo. Ang totoo niyan masama ang pakiramdam ko ngayong araw at hindi rin nga ako nakapag sulat ng bagong articles ngayon. Pero masaya ako at nakatulong kahit papaano yung mga tips ko dun kung paano makaka earn ng mas maraming points, lalo na sa mga newbies. So yun nga, sa previous article isa sa mga tips ko para mas marami ang mag comment sa mga sinusulat natin is gawing interactive ang artikulong sinulat mo. May nagtanong kung paano gagawin yun. Based sa experience ko guys para maging interactive ang isang article dapat na mag isip kayo ng topic na appealing sa mga mambabasa, yung tipong marami ang makakarelate. Huwag puro mema. Oo goal natin na magsulat ng mahabang artikulo pero itry din nating gawing may sense yung sinusulat natin, yung may matututunan din ang iba. Tapos pwedeng lagyan din natin ng konting punchline para hindi boring.

I'm sure katulad ko karamihan sainyo nauubusan na din ng ideya kung ano ang isusulat. Yung tipong pinipiga mo na yung utak mo pero wala ka talagang maasip. Heto naman ang advice ko diyan, bakit di mo itry tumingin sa paligid? Try mong gawan ng kwento ang isang bagay na makikita mo sa paligid, idescribe mo yung bagay na yun then try mong magsabi ng kahit na ano tungkol sa bagay na yun promise di mo mamamalayan ang haba na pala ng nasabi mo.

Yun lang naman mga ginawa ko sa loob ng dalawang araw na nandito ko nakatambay lagi sa read cash. At alam nyo bang sa loob ng dalawang araw tatlong beses na ko naka pay out? Hindi rin imposible yan sainyo basta masipag ka lang at matiyaga sa pagsusulat.

So yun lang muna masasabi ko sa ngayon. Kung may tanong kayo o kahit anong reaction feel free to comment po. I will try my best na sagutin yan.

3
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty
Avatar for esciisc
3 years ago

Comments

Iba din... Ikaw na. Hahaha😊 mapapaSANA ALL na lang talaga ako. 😁

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo din yan. Hahaha Just keep on writing and tiyaga din sa pag basa at comment sa iba at maachieve mo din yung payout na inaasahan mo hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahahahaha amo.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po kaylangan talaga Yung isusulat natin Yung interesting din Para sa magbabasa.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po. Pah hindi kasi interesting wala namang nagcocomment kaya konti lang din makukuha mong points.

$ 0.00
3 years ago

wow galing galing naman ang husay!! keep it up 😍

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much. Di ko din magagawa kung di dahil sa mga nakaka inspire na comment ninyo.

$ 0.00
3 years ago

Ang husay mo talaga mag sulat nang article napa sana all ako

$ 0.00
3 years ago

Hehe salamat po. Sana kahit papaano nakakatulong sainyo.

$ 0.00
3 years ago

Keep it up po. Sipag at tyaga Lang talaga kailangan para kumita kahit papano kahit NASA bahay lang

$ 0.00
3 years ago

Nice one tol galing keep it up ahhhaha ganyan din ginagawa ko ehehhehe

$ 0.00
3 years ago

Haha salamat. Nabasa ko nga din mga post mo nakakatawa. Keep it up din.

$ 0.00
3 years ago

Keep it up dapat maging masipag at tyaga lng kada araw para kumita tayo kahit NASA bahay lng

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po. Tama po kayo na kailangan maging masipag at matiyaga para maka cash out dito araw araw.

$ 0.00
3 years ago

Maraming maraming salamat sa another tips po! More pa po sana hehehe get well soon din po sahil masama pakiramdam nyo. God bless you always po and keep safe.

$ 0.00
3 years ago

Salamat din po. Gagawin ko ang best ko para makapagsulat pa ng interactive articles na makakatuling din sa mga kapwa ko manunulat dito.

$ 0.00
3 years ago

Yes po salamat po sa mga tips nyo po hehe

$ 0.00
3 years ago

I earn points to like and comment. It is very easy to earn. Your writing skills is very unique. This article is very wonderful.

$ 0.00
3 years ago