Riding my Bike

16 26
Avatar for epicroxas
3 years ago

Nag tangka akong mamasyal.. bago ako lumabas ng bahay ok naman panahon.. kinuha ko bike ko at akoy nag bisikleta papuntang pierre.. pero pag dating ko at tumingala ako madilim na kalangitan ang aking nakita..

Eto po ang mga litrato bago ako abutin ng ulan pag ba bike.. enjoy..

Credit to my girlfriend.. sya nakuha ng pictures..💗

11
$ 0.05
$ 0.05 from @TheRandomRewarder
Sponsors of epicroxas
empty
empty
empty
Avatar for epicroxas
3 years ago

Comments

Parang abot kamay lang yung ulap. Galing ng pagkakakuha. Sayang lang po at hindi kayo nakapagbisikleta. Better luck next time na lang po. 😊😁

$ 0.00
3 years ago

Salamat po.. bukas try ko po ulit.. baka mainit na.. salamat po sa comment.. thanks daw po sa compliment sabi ng gf ko about sa pag kakakuha nya ng pictures

$ 0.00
3 years ago

Sabihin mo po walang anuman. Sama mo po sya lagi, sya na gawin mong photographer. Galing galing nya kumuha. Nakakaamazed!

$ 0.00
3 years ago

Thank you daw po.. you so kind..

$ 0.00
3 years ago

Ang ganda ng pagkakuha,parang sarap dyan magphinga.

$ 0.00
3 years ago

Opo maganda dito at malinis.. dito po kami madalas mag pa lipas ng oras. Malapit lang po kasi eto sa bahay namin.. salamat po sa comment

$ 0.00
3 years ago

Yw..sarap nyan dyan malayo sa mga usok usok..fresh na hangin.

$ 0.00
3 years ago

Opo.. pati dagat malinis

$ 0.00
3 years ago

Ganda po ng view

$ 0.00
3 years ago

Thank you po

$ 0.00
3 years ago

What a beautiful bike you have

$ 0.00
3 years ago

Thank you po.. thanks po sa comment.. sub back po tayo.. done dubscribing po sayo..

$ 0.00
3 years ago

Welcome keep post

$ 0.00
3 years ago

Welcome keep post

$ 0.00
3 years ago