Ang bagong bayan ko..

6 25
Avatar for epicroxas
3 years ago

Pinanganak ako sa bicol.. at doon na ako umidad.. almost 3 years palang ako dito sa bagong bayan ko.. ang San Francisco Quezon.. at ang kwento ko ay ang lagi naming pinupuntahan dito sa San Francisco.. ang pierre na kung saan maliliit lang na bangka ang nadaong.. hang naliligo ang mag iina ko may nakita akong mga mag lalaot na may dalang malaking isda.. nahiya ako mag tanong kung ano iyon.. eto pictures ng paliligo at ng makita ko mga mangingisda.. enjoy..

At eto na po sila... mga mangingisda na masaya at maganda ata ang huli.. Anu po kayang isda yan?..

Anong isdain kaya po eto?

Please like comment and subscribed..

Keep safe everyone.. God bless...

5
$ 0.00
Sponsors of epicroxas
empty
empty
empty
Avatar for epicroxas
3 years ago

Comments

Grabe! Ang lalaki ng isda! From Bicol also here! ✋

$ 0.00
3 years ago

Saan po kayo sa bicol? Ako po sta.elena c.n. thanks po sa comment.. subsriban po tayo

$ 0.00
3 years ago

Sa Polangui, Albay po ako

$ 0.00
3 years ago

Ahh. Malayo samin.. mas uragon ka sakin hehe

$ 0.00
3 years ago