"ULAN"

8 19

Umiiyak habng nakkyakap sa unan at pinag mamasdan Ang patak ang ulan.

Patak Ng ulan na Kung saan may isang ako na sawi at sugata.

Sa pagibig sakit ay nakakapit,.

Sa pag luluksang Pusong pinagpalit.

Sa isang taong walang hinangad, kundi ika'y maging marikit dahil sa Ganda mong kaakit akit.

Gusto ko Ng sumuko, tapusin na tong kabaliwan at kalimutan na Ang nakaraang,.

Ngunit bakit!!? Bakit mo ko iniwan? Bakit ka nanlamig Ng tuluyan?

Lahat binalewala ko para Sayo, lahat sinuong ko para maabot Ang tugatog Ng Pag ibig mo Mahal ko.

Ngunit kulang pa ba Ang aking ginawa, para para pahalagahan mo Ang tulad ko.

Salamat sa panahon, sa MGA magandang Alaala, sa mga ngiti mong bag bibigay sigla, sa pag papahalaga at pag aalga mo sakin Ng noong una.

Subalit marami din salamat sa sakit , sa panlalamig, sa paninibugho, sa kawalan mo Ng panahon, at sa iyong pag taboy sa akin, kahit Hindi man Ito bigkasin Ng iyong bibig,

Marahil Tama nga Turan Ng iba, Mahal ka lamang sa Una.

Salamat sa lahat lahat , ngunit akoy iyong patawarin Kung akoy bibitaw na,.

Sa pag pigil sa aking luha na kasing sabay Ng pag tila Ng ulan,

Susubukan kong limutin ka, pag hihilumin Ang sugat na ikaw Ang nag dala.

PAALALA: Ito lamang po Ang hango Lang sa aking munting imahenasyon, naway inyong magustuhan, maraming salamat.

5
$ 0.04
$ 0.04 from @TheRandomRewarder
Sponsors of emerlyn1214
empty
empty
empty

Comments

Kanta ako ah . Buhus ng ulan lunuring tuluyan tuluyan muna ha ha ha ha. Sumasamo di ko kabisado yung kanta ha ha ha ha sayang. Let is Go let it Go yan nalang ha ha ha.

$ 0.00
3 years ago

Haha entrada palang Ng kanta natatawa nako 🤣🤣🤣 salamat sa pag basa Ng aking munting gawa haha.

$ 0.00
3 years ago

Sobrang nakaka touch, talaga naman kapag bigo ka walang ibang mabalingan ng emosyon kundi ang pagsulat. Sabay kuha nga papel at ballpen at magsulat ng kung ano ano, ngunit pag maalala mo uli wala kang ibang bubutasan kundi ang papel din, kawawa naman ang papel tagapag salo sa wask mong puso. Buti hindi ako naging Papel.🤣🤣🤣✌️✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kung Anu Anu nalang pumapasok sa icip ko na gawin. It's for the sake of my publish hahaha . Maraming salamat po sa pag basa

$ 0.00
3 years ago

abay gumaganun ka na sisteret sige lang ipag patuloy mo yan ... anyway parang sawing ang tula mo hahaha boring na yang si sase kaya nakakagawa ng ganyan

$ 0.00
3 years ago

Hahaha no choice... Wala na ako ma publish kundi yan

$ 0.00
3 years ago

Ang galing nyo po.... Nakaka inspire nman gumawa ng tula

$ 0.00
3 years ago

Hehe thank you po sa pag basa Ng aking munting Tula. Please do like and subscribe para update kapo sa new article post ko. Salamat.

$ 0.00
3 years ago

Nakaka inspire Naman Po subrang ganda ng ginawa nyo Tula keep it up po

$ 0.00
3 years ago

Maraming maraming salamat po . Nakakataba Ng puso at nakaka inspired gumawa pag masaya at naapreciate Ng bumabasa. Please do like and subscribe po for more updates 👍♥️😊

$ 0.00
3 years ago

It's my favorite feelings kapg umuulan. Ganyan din ako dati pero nong nalagpasan ko ngayon inienjoy ko na Lang bawat patak nito

$ 0.00
3 years ago

Nung broken heart ako never sumagi sa icip ko na gumawa Ng stories haha now lng since I started to join. Sa read cash. Salamat muli sa pag basa.

$ 0.00
3 years ago

Ako nong broken heart ako, Yan palipas oras ko kase dyan ko nabubuhos lahat mg hinanakit ko. Pero tinigil ko din kase as long as gnagawa ko un Hindi ako makakpag move on

$ 0.00
3 years ago

Yes that's the right thing to do. Anyway please 👍👍👍 and subscribe for more story update

$ 0.00
3 years ago

Hays I feel you , danas na danas ko po yan dati pero ngayon okay na po ako. Masyado pa po akong bata para sa mag love na yan . Siguro focus muna on my study on my goal alam kong may tamang oras para diyan. Unahin ko muna ang pamilya ko unahin ko muna ang pag aaral ko kasi darating din naman yon . Enjoyin muna ang mga araw hanggat bata pa hihi. Take care always po

$ 0.00
3 years ago

Haha salamat sa pag basa Ng aking gawa. I much appreciated po please do like and subscribe para sa ibang works ko ay update ka. God bless 😇

$ 0.00
3 years ago

Mas maigi parin talaga ang self love. Unahing mahalin ang sarili kesa sa iba. Kasi sa huli, sarili lang natin ang makakasama natin.

$ 0.00
3 years ago

Sa tuwing umuulan akoy madalas maka tulog he he he.

$ 0.00
3 years ago

Haha muli marami salamat haha

$ 0.00
3 years ago

What a good writing I love it I learn different things from this article .keep it up

$ 0.00
3 years ago

Mam pa subscribe din po.😊nag like at nag subscribe na PO ako sa it. Thanks

$ 0.00
3 years ago

Thank you po . Pa like po Ng mga post ko. And subscribe din for you to be updated sa mga new articles ko.

$ 0.00
3 years ago

Ok mam, your welcome po. Subs n yata Kita mam.

$ 0.00
3 years ago

Opo na n subs n din pla Kita 😊😊 .

$ 0.00
3 years ago

Stay safe. Keep doing great Bebs ❤️💜💚

$ 0.00
3 years ago