update ni readcash

0 8

hello guys kamusta na kayo ? ako eto bagsak ang negosyo ang saklap kasi ng bagong update ni readcash ehh wala pa naman akong subscriber so ayun hindi ko alam kung pano ko magkakaron ng extra income ngayon dito:( maaari ba akong humingi ng help sa inyo? subscribe naman po oh , promise i subscribe ko rin kayo tulungan lang po, sobrang sayang po kasi yung mga articles ko ehh wala talaga ko subscriber, bago lang po kasi ako dito, wala pa naman akong mapag kukunan ng source of income kaya umaasa lang ako sa mga ganito :+ thank you po in advance .

1
$ 0.00
Sponsors of donnacute
empty
empty
empty

Comments

wag ka lang titigil sa paggawa ako nagulat na lang ako may mga subscriber na ako basta kahit anu mangyari gawa kalang at iisipin mo kung ano ang mga makakabuti

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

thank you so much po. sige po ill try my best. hehe pero may nakita kong isang app parang ganito rin mukang mas maganda po don

$ 0.00
3 years ago

pa share naman pero mas maganda mas marami hirap na tlaga makapoints kailangan pagisipan mabuti

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

pwede po ba dito sabihin yun? hindi ma baban ang account ko?

$ 0.00
3 years ago

Na subscribe n po kita. Pero wala nmn po yun points. Mahirap na nga tlg kumitan dito. Hindi na tulad ng dati. Kays need mo n po dito ng diskarte. Sulat k lng nh articles na oroginal. Tas submit mo sa featured communities..

$ 0.00
3 years ago

thank you po .na subscribe na rin po kita...kailangan na talaga ng magandang diskarte ngayon sobra ang update ngayon eh

$ 0.00
3 years ago

ahm dko lng sure pero ok lng naman alang subscribe kasi bat nakaka earn parin ako . basta magpopost kalang sa featured community.

$ 0.00
3 years ago

baka po sa mga articles moay nagcoco mment kasi sakin eh.. hahaha simula nung nag update si read cash napako na yung points ko sa 5.3 kahit nag popost naman ako ng articles. ano po ba secret para mag ka points

$ 0.00
3 years ago