267 points pwede na! Musta points niu mga lods?

2
$
User's avatar
@denzjam posted 3 years ago

Comments

100+ lang points ko kanina, and naingat ko to 120 bago umabot sa payment time hihi. Bawi nalang tayo, idol!

$ 0.00
3 years ago

32 points lol hahahaha mahirap magpapoints lately. Di na rin kasi nakakagawa ng articles

$ 0.00
3 years ago

Sana all, 0 pts saken nagpo post naman ako

$ 0.00
3 years ago

huwag ka din magcopy paste sa internet.. madedetect ni readcash hehe.. basa at comment ka sa mga articles ng 3-5sentences.. ganun tlga delay ang points.. kahapon nga 11pm na gumalaw points ko

$ 0.00
3 years ago

Yung about survival tip, kunti lang copy paste na ginamit ko, mostly ideas kinolekta ko para madaling intindihin ng mga avid readers he he The rest of my articles, own words yun haha. Sana lumago points natin hirap di gumagalaw.

$ 0.00
3 years ago

go lang banat lang.. kesa mag fb at mag mL maghapon hahaha

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh kakatamad magfb wala kita dun haha

$ 0.00
3 years ago

haha oo nga.. d2 nlng

$ 0.00
3 years ago