Naging Masaya Siya Sa Paraang Ikakasakit Ko (Filipino Lovelife Story)

0 19

Merong dumarating pero kinabukasan umaalis din.✨

Hindi naman lahat mag iistay.

Meron akong naka m.u, itago natin sa pangalang mings

Tatlong buwan kami naging mag m.u

Kilalang kilala na namin ang isat isa.

Goods and bads lagi ko syang kasama.Lagi akong nandyan sa kanya kapag kailangan niya ako at ganun din siyang nandyan para saken

Lagi ko sinusuportahan sa lahat.

Minsan nga hinihintay kong matapos ang class nila ay ihahatid ko pa siya pauwi ,para lang masecure ko na safe siya makakauwi, Kahit minsan inaabot na sya ng gabi makauwi non.

Sobrang importante nya saken. Ewan kung ano ako sa kanya

Sobrang halaga nya saken. May halaga ba ako sa kanya

Takot akong mawala sya. Siya ba wala

Dahil don sa 3 months na yon nag ka label kami.

Naging kami.

Iniwasan naming mag away or magtampo. Minsan tinitiis ko na lang kapag minsan may topak siya or moody na as in di mo talaga makausap. Ganun talaga mahal ko siya e, ewan kung mahal niya ako

Pero may times na may tampuhan hindi namin pinapatagal

Pero one day,Nagbago.

Nag away kami dahil saken.

Bat kase ang kulit ko,Bat kase hindi ako nakikinig, Syempre kailangan ko din kaya ng lambing hehe

Iniwan tuloy ako. Haha. Pero alam kong hindi lang iyon ang tanging dahilan kung bakit niya ako iniwan. Siyempre mahal pa niya yung ex niya yung parang devoted siya dun

Yes,Wala na wala na yung kasama ko sa lahat tampo,galit,selos,Wala na yung taong nakasanayan ko. Pero ganun talaga, pag mahal mo dapat palayain mo

At ayun pilit parin siyang bumablik para sa nauna:))

Kahit alam niyang ikakasakit ko.

Bumalik sya sa naunaa. Haha Anong meron dun sa lalakeng yun na wala ako

Hindi naman sa nagyayabang pero matalino ako w/ High Honors tapos may Itsura (ay wow cute mas ok pa) tapos masipag, malambing, feminine haha yun nga lang medyo mahina sa pormahan

Kahit masaket para saken pinipilit kong maging masaya.

Kase wala na naman akong karapatan:))

Walaaa:))

Still now,Syalang gusto ko,At lalong ginugusto:)) Charott

Last message ko,Keepsafee,Ingat ka dyan.Alagaan ka sana nyaa higit pa sa pag aalaga koo.

Babawiin kita pag sinaktan ka ulit nya. Joke lang ayoko na

1
$ 0.00

Comments

This passage is about bird. I love birds . It has many natural resources. Thanks for sharing this information about bird. Keeping your writing.

$ 0.00
3 years ago

Ang sakit Naman nong title hahahaha just be brave na Lang pom dami pang iba dyan makakahanap ka pa

$ 0.00
3 years ago

Salamat po. Laban lang HAHA

$ 0.00
3 years ago

Title pa Lang Ang sakit nang basahin. Hahhaha

$ 0.00
3 years ago

minsan my mga taong pingtagpo lng pero hndi tinadhana kung my nawala cguro may darating din

$ 0.00
3 years ago

Ngayon po pagtutuunan ko ng pansin ang pag aaral. Ang pag ibig ay nakakapag antay pero ang pinto ng edukasyon hindi po. Anyways salamat sa wonderful comment

$ 0.00
3 years ago