Magandang Umaga :)

0 6

Gising na mga kapatid,magandang umaga sa inyong lahat. Napaaga yung gising ko kahit late na ako matulog. Masyado kasi akong nag eenjoy sa kakagawa ng stories at articles sa read.cash. Pero wag nating kalimutan na magdasal sa diyos sa isang mapagpalang umaga at sa mga biyayang ating natanggap. Huwag din nating kalimutan na bumati ng isang magandang umaga sa ating mga mahal sa buhay. At tumulong sa mga gawaing bahay nang sa gayon maging produktibo at makabuluhan ang araw niyo. Kahit ngayon ay nahaharap tayo sa pandemic na COVID-19 ay dapat positibo lang ang ating pananaw sa buhay.

1
$ 0.00

Comments

Tama. Dapat bago cellphone ang atupagin tumulong muna tayo sa gawaing bahay kasi baka mamaya mabadtrip saatin si nanay.haha

$ 0.00
3 years ago

Bagong gising pq nga lang ako e badtrip na agad si nanay e. Btw kamusta yung mom and dad natin jan hehe char

$ 0.00
3 years ago

Patay na si mom at si dad may iba ng pamilya. Saklap diba. Pero ok lang. Masaya pa din ako.

$ 0.00
3 years ago

Wag kang mag aalala andito lang ako sa tabi mo HAHAHA. Btw san ka ngayon nakatira?

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Basahin mo po yung article kong "Good scenery and Vitamin E para malaman mo kung taga saan ako.

$ 0.00
3 years ago