Kaya pala ayaw akong icrushback ng crush ko (Filipino Lovelife Story)

0 43

Sadya talaga akong minamalas magka-gf idk why, baka sa pagiging feminine ko or late lang talaga ako nag glow up

Marami akong mga crush HAHAHAHA

Pero isa lang ang natatangi kong crush sa lahat

Magkatabi lg room namin, sya kase top 1 ng section nila, si Ruby

Crush ko sya since first day of school, sy: 2018-19

Lagi ko syang pinupuntahan, at binigyan ng Munchkins HHAHAHAHA yan lang ang afford ko e

Nagustuhan naman niya ako joke yung munchkins pala, dapat lang nakalibre ka ng pagkain sakin e HAHAHA.

Siniship kame ng ap teacher namen, advisory teacher nya kase yon

One day, inutusan ako ng ap teacher namin na puntahan yung room nila at manghingi ng chalk HAHAHAHAHA edi excited ako non, e syempre di kame nakaka-alis ng room ng di namen kasama tropa.

So ayon lima kame pumunta para sa isang chalk.

Edi syempre pacute ako slight lang HAHHAHAHAHA

Sabi ko "Excuse me maam" tas tumingin sya tas tinignan den ako ng teacher nila, ambaet.

Sabi ko sa guro nila "good morning maam, good morning section Love, puno ng pagmamahal, goodmorning den kay crush ko jan, wassup Ruby" HAHAHHAHAHA

Tuwang tuwa guro nya saken, tas tinanong kung ano kailangan ko, tas sabi ko naman "ma'am penge daw pong chalk" tas tinawag si Ruby at pinaabot yung chalk HAHAHAHHA kilig ako non e.

Tas tuwang tuwa mga kasama ko, tas nginitian ako ni Ruby, "aaaAaaAackkk!!" her cute face and smile!

Then nung uwian na, di naman sinasadyang nabangga ko sya sa dami ng estudyante na nagsisiksikan sa school gate

Tas kinilig ako kase, tutumba na sana siya e buti nahawakan ko siya HAHAHAHAHA that kilig moment

Nahulog ka krass,buti sinalo kita agad sana naman pag nafall na ako sa'yo sana saluin mo naman ako HAHAHA

Nagsorry naman sya tas sabi ko "sorry ka jan, kiss mo ko char, sorry den" HAHAHAHAHA

Medyo malayo kase bahay namen sa school, di ako sumakay non kase sinisipag ako, tas nagseselpon ako habang naglalakad HAHAHAHA di naman ako takot sa snatcher e HAHAHAHHA

Maya-maya nakita ko yung crush ko nasa harap ko, nakatutok nga kase ako sa cp ko non HAHHAHAHA

Tas hinayaan ko lang, e nakita ko natapilok edi tawa ako ng tawa HAHAHAHAHA tas tumingin sya saken

Sabi ko "yikes natapilok" HAAHAHA tas sabi nya "lumindol di mo naramdaman?" Baliw talaga tong babae nato parang kulang yung turnilyo sa ulo

Tas nagkwentuhan na kame habang sabay na naglalakad.

Hanggang sa malapit na ko sa bahay namin, tas sabi nya "dyan lg pala bahay nyo?" sabi ko naman "oo, baket?" sabi nya "dito lg kame sa tapat nyo o, kakalipat lang namin"

Nung nalaman namen na magkalapit lang kami kinabukasan nung uwian pinuntahan nya ko sa room nakita na sya ng mga tropa ko, sabi nila "hoy hinihintay ka na ng asawa mo" sigaw ko naman "wait lg beyb" pero di ko alam na hinihintay nya ko non, nagpalabas na yung guro namin, tas tinawag nya ko ng nickname ko sa bahay sabi nya "hoy dan, tara na" pacute niya pang sinabi

Habang naglalakad nagtanong ako sa kanya abt sa family nya tyaka sa kanya, tas nagtanong rin sya abt me.

Tas di ko naman inexpect na araw araw na kaming sabay umuwi.

One time, tinanong ko namen sya ng tropa ko kung baket ayaw pa ko ikrashback e ang cute cute ko kaya HAHAHAHHAHA

Then sabi nya "basta, tara na uwi na tayo"

Kinuwentuhan nya ko hanggang sa nalaman ko kung baket ayaw nya ako icrushback.

Sabi nya "alam mo sa totoo lang gwapo ka naman, tas cute pa talino mo pa, baet pa kaso di talaga kita icrucrushback" kilig ako na biglang nasaktan haha, sabi ko "baket?" nagulat ako sa sinabi nya "pinsan kita, ano yon familystrokes? HAHAHAHHA"

Nashocked ako sa sinabe nya natuwa den naman ako, then tinanong ko si mama paguwi ko, then sinabi ko apilido sabi ni mama "ay oo, pinsan ni papa mo papa nya"

Tas sinabe ko nq sa tropa ko, tas natuwa sila kase no need ko na daw maghabol HAHAHAHAHA

Hanggang lagi na kameng magkasama minsan pinagkakamalan kameng magjowa HAHAHHAHA

Nung araw na pinagkamalan kame may sinabe sya saken "ano kaya, pagtriny naten yung jowa challange?" edi game naman ako, nilagay ko pic nya sa featured ko, andaming nagreact, tas sabay kame kumain sa canteen, sinabe ko sa tropa ko yon, pinagkalat nila pero hindi nila sinabing challenge

Ayon hanggang di namen namalayan na 3 months na kame HAHAHAH

Di alam ng parents namen yon, tas tinanong ko si mama if pede ba, sagot nya "oo naman, malayong kamag anak lg naman natin sya" HAHAHAHAHHA ewan ko ba kay mama. Ganun talaga pag nanay, supportive talaga sa lahat ng bagay.

Tas ayon, tinigil nalang namen yon nung nag 1 year kame kase ayaw parang mali na HAHAHHA

Pero ayon ok naman kami, lagi syang nagpapakilala ng mga nagiging bf nya, tas pinapakilala ko den mga nagiging gf ko sakanya.

2
$ 0.00

Comments