salamat

0 5

Salamat sa lahat ng mga araw na kasama ka sa mga araw na masaya tayong magkasama na puno ng Saya at ligaya patawarin mo ako kung hindi talaga tayo ang nagkasama siguro naman masaya kana sa buhay na mayron ka ang lahat ay isa nalang alaala na pilit komang kalimutan ay hindi ko magawa salamat sa panahong nasa Tabi kita , takbuhan pag may problema akong hindi ko kaya ,salamat din sa mga oras na nandyan ka pag nalulungkot ako ng subra sa mga panahong nakasama kita subrang Saya ang aking nadama. Patawarin mo ako kung sumuko ako sa ating dalawa ng iwan mo akong mag isa hindi ko alam kung mahal mo ba talaga ako O mahal mo ako bilang kaibigan,lang.ipag patawad mo kung minahal kita , ng patago dahil ayaw kung makasakit ng damdamin ng iba , mahal kita pero iniwan mo lang akong mag isa . Kung maibabalik kulang ang noon babalikan ko yong panahong mag kasama tayong dalawa masayang nag kekwentuhan kahit walang kabuluhan sabay na nangangarap para sa ating dalawa..na sana dumating yong araw na tayong dalawa ang mag sasama papunta sa altar kung San tayo ikakasal. At bubuo ng pamilya kung San tayo magiging masaya .Ngunit hindi na pwedeng maging tayo pa dahil may kasama na akung iba .Habang ikaw ay Malaya pa hanggang ngayon mahal parin kita

1
$ 0.00

Comments