Mahal ko

0 0

Share kulang kung saan kami nag kakilala nag kakilala kami sa isang sayawan sinayaw nya ako taong 2011 yon una pa lang na love at first sight na ako sa kanya pero hinayaan kulang kasi 13 pa lang ako non then lumipas ang linggo may nag txt sa akin na unknown number ni replyan ko kung who u sagot sa akin arwen daw name diko naman kilala din txt txt kami hanggang sa sumunod na linggo nag Group message ako sa mga friends ko at na send ko din sa arwen na yon din nag reply sya Sino to sagot ko naman ay grabe bilis makalimut my pa best kapangang nalalaman nong nakaraan tapus sabi nya Hindi nga kita kilala Edi sinagot ko sya ikaw ba si arwen sagot nya sa akin Hindi Christoper pangalan ko kaibigan ko si arwen nakitxt lang sya sa aking cp nong nakaraan din ayon nag txt na nga kami din na confirm ko din na sya pala yong sumayaw sa akin na nagustuhan ko agad pero syempre chusy Hindi ko pinahalata na crush ko sya yong nanligaw din pumunta sya sa bahay mga 3 month din bago kosya sinagot March 8 2011 ng naging official kami hanggang sa grumaduate ako ng high school inintay nya ako

1
$ 0.00

Comments