I'm pretending

0 12

Nagising akong nakatali sa isang upuan...I'm in a middle of a small room it is dark in here and the only thing that gives light in this place is the red flourecent above the ceiling.

" Ang sakit ng ulo ko~" nanghihina kong sambit.

Inilibot ko ang aking paningin sa kwartong ito. It is covered by vandalization and one thing that caught my attention ay ang malaking " LunaTĂ­cS " na nakasulat sa dingding na kaharap ko sigurado nmn akong spray paint ang ginamit para magawa ito for me its art. Pero wait kung andito ako at nakatali in this room na mukhang sa mga goons na headquarters, does it mean na... I'm in a gangsters nest?.

Napalaki ang aking mga mata sa aking naisip. " No...no,no~" From I remember nasa club ako kanina how the heck I ended up here?. Halos maluha ako sa aking situation right now no not this again.

"I need to escape..." triny ko na i- untie ang lubid sa kamay ko pero bago ko pa ma buhol ito ay bumukas ang pinto ng kwartong to. I slowly look at the person na isinasarado na ngayon ang pinto.

He look at me with his sharp eyes. Alam ko his not an easy person base sa aura nito. His dangerous yan lng ang alam ko ...his face tama! sya yung lalaking yun

"Your that damn guy!!!" I shouted at him pero nagsmirk lang sya sakin aba d to nakakatuwa.

"My...my." sambit nito habang umiikot sya palibot sakin , huminto ito sa harap ko at pumantay sakin kaya face to face na kami ngayon " little girl" inimphasize pa talaga nito ang girl grrrr

" Girl mo mukha mo you damn freak I'm a guy can't you see it?!!" sigaw ko sa pagmumukha niya pero imbes na magalit ay binigyan lng nito ako ng ngiting demonyo.

" hey Lesbian kahit anong gawin mo your still a girl face it" he spit out at tsaka humila ng upuan at umupo paharap sakin. His staring at me na as if he can see trough my soul and its uncomfortable.

0
$ 0.00

Comments