Dahil Mahal kita

0 2

Masasabi mo bang mali

Kung puso koy ikaw ang pinili

Kahit edad nati'y malayo ang agwat

Bakit sino ba nman ang magsasabing d tayo karapatdapat??

Basihan ba ang edad??

Hitsura??o estado ng buhay??

Pagdating sa taong nagmamahal ng tunay

At kahit buhay ay kayang ibigay

Mahal kita

At sapat na yun para ipaglaban ka

Mahal kita

Kaya sapat na yun para intindihin kita

Pero sa relasyo'y walang perpekto dba??

Nagkakasala tayo sa isa't isa

Pero cguro nga bata pa ang isip ko kasi pinapalagpas ko lagi ang mga kasalanan mo

Pero ikaw lagi akong may sermon

Kasi gusto mo perfect na relasyon

Pero cguro nga ang edad ay nakakaapekto pero d hadlang sa relasyon

Kasi sa edad koy hindi tayo pareho ng pangarap na relasyon

Sa ngayon kasi yung gusto ko simple lng

Yung magkakasundo tayo't magkaintindihan

Kahit may mga nagagawang mali

Dapat pinag uusapan hindi pinag aawayan

Pero kahit ganyan ka

Inintindi at tiniis kita

Sinubukan ko ring maging mature sinta

Yun ay dahil mahal kita

At kung perfect relationsip ang gusto mo sinta

Hayaan mo susubukan kong sabayan ka

Gagawin ko yun para lng sumaya ka

Dahil mahal na mahal na mahal kita

1
$ 0.00

Comments