A gangster queen

0 9

CHAPTER 1

SAB P.O.V

Nandito ako ngayon dito saaming garden, nakahiga habang nakapikit. Dinadama ang malamig na simo'y nang hangin na kay sarap sa pakiramdam.

Naramdaman ko na lang na may tumabi saakin. Hindi ko ito pinansin at nag patuloy na lamang saaking ginagawa. Ilang minuto ang lumipas at nag mulat na ako nang aking mga mata at humarap sakanya. Nakaharap din ito saakin habang nakahiga. Nag tagpo ang aming mga mata at ngumiti ito saakin.😁

"I miss you, baby" he whispered and he hug me and I hug him back.

"I miss you, brother" I said

"How a years nang huli tayong magkita. Thanks to God dahil umuwi kanarin dito sa pilipinas, little sister." He hug me tight and he kiss in my forehead.

Sya na lang ang natitira saakin. Dahil wala ma si mom, She died when I was 7 years old. Na naging dahilan nang pagiging tahimik ko at natuto akung magtago nang emotion. Walang araw na hindi ko sinisi ang sarili ko, wala man lanag akung nagawa nang mga oras na yun. At si dad naman ay WHAT EVER... wala naakung pakialam sa kanya.

"Tara na sa loob malamig na dito, baka sipunin ka" kuya Clark said. Tumayo na sya ganun narin ako. Pumasok nakami sa bahay at dumeretsyo sa sala kung saan na naabutan namin na napakaraming paper bag at karton nang mga sandals at damit na nakakalat.

Ang hilig talaga nilang mag shopping. Kaylan ba ako masasanay.tsk

"My gosh, nakakapagod mag mall. At ang dami ko pang dalang paper bag. Gosh, nakaka stress" maarting sabi ni Kylie at umupo sa sofa. Umupo din kami ni kuya Clark at pinanuod sila sa kanilang ginagawa.

"But, it's okey naman ky. Atleast nakapag gala tayo. Tagal kaya natin sa America. At super na miss ko dito sa pilipinas" Steffaney said

Five years kami sa America dahil sa isang pangyayari na hindi ko ginusto. Iniwan ko dito lahat nang obligations ko at ganun narin ang isang leader nang Gang. Kasama ko si Steffaney and Kylie sa America... mga child hood friend ko sila at ka Gang mate ko rin.

Umakyat naako at pumasok sa kwarto para makapag pahinga dahil may pasok pa bukas. Tiningnan ko muna ang Uniform na binigay saakin ni Steffaney kanina.

Ano kayang mangyayari sa first day of school ko???

Naligo naako at pagkatapos ay nahiga na. Naramdaman ko na lang ang pagbigat nang talukap ng akong mga mata at ilang sandali lang ay nakatulog naako.

1
$ 0.00

Comments