may mapapayout na naman

14 14
Avatar for cheche2018
3 years ago

everyday payout na to..kakunti2x lang. para bilis ang payment. pag malaki kasi i.papayout mo mas matatagalan si read.cash mag send ng payout. kay pag may balance na wallet nyo. request agad ng payout. no limit naman poh si read.cash sa pagwiwithdraw. kahit maliit lang patulog lang mag post para malaki ang makukuha ng point.

sa akin kasi naabotan ko pa yung may points yung mga comments and likes kaya malaki points nakuha ko. pero ngayun need talaga post more. if gusto nyo ng malaki-laki invites kayo. pero kung ayaw mag invites post ka lang ng post. kahit ano2x lang para makapag post lang.

like facebook but facebook hindi kasi nagbibigay. dito kasi namimigay si read.cash. kahit maliit atleast legit.

4
$ 0.00

Comments

Buti kpa sis nka pay out na ako hnd nko nag ka points kakainis bakit kaya

$ 0.00
3 years ago

nag down daw ang read.cash kanina sis.. nagpopost kaba??kasi sa post nalang tayo kumikita ngaun.. yung comments and likes wala daw points..pero sana dinggin ang dalangin natin na bumalik..

$ 0.00
3 years ago

Oo nag ppost prin ako kaso wla parin points na pumapasok bakit kaya

$ 0.00
3 years ago

baka hindi naapprove ng admin sis..try to ask admins na i.approve nila ung post mo..

$ 0.00
3 years ago

Na approved naman nka auto approved nga yung akin

$ 0.00
3 years ago

wow..pano poh ba mag auto approve poh??

$ 0.00
3 years ago

Depende sa my ari ng community na pinapasahan mo ng article

$ 0.00
3 years ago

ah..akala ko auto approve

$ 0.00
3 years ago

Auto approved nga ako ng pinag ppost ko nga article

$ 0.00
3 years ago

ok poh

$ 0.00
3 years ago

Mag post ka sa filipino community 1030 papa auto approved kita cheche

$ 0.00
3 years ago

sa 1030 po tong post na to poh maam

$ 0.00
3 years ago

Ay oo nga pla mag post ka papa auto approved kita sa husband ko hehehe

$ 0.00
3 years ago

sorry now lang poh nakapagreply..wala pa kasi akong tulog kasi may lagnat anak. okay poh..wait poh..

$ 0.00
3 years ago