i miss you papa

3 9

yung news feed mo na nagreremind ng Father's day namimiss ko ang papa ko. ni minsan hindi ko sya na handaan ng bonggang celebration lalo sa birthday nya. hindi ko inexpect na kukunin sya ni lord sa akin. sa araw pa ng kaarawan ko. grabe lugmok ako sa panahon na yun. ang sakit sakit sa araw na yun. nawalan ako ng gana mabuhay at nawalan na ako ng isa paa na sino handang umakbay para sa akin. sana sa mga anak ngayon pahalagahan nyo ang pamilya nyo lalo na ang mga magulang natin. kasi hindi na natin kayang ibalik ang buhay ng tao. once lang tayo nabubuhay sa mundong ginagalawan natin.

natoto na akong pahalagahan ang bagay na binigay ni Lord. sana kayo rin.

6
$ 0.00

Comments

Me too pag naka kita ako nang iba na nag post nang father nila na iingit ako wala na kasi akong mga magulang ,,, unang nawala sa amin ang ina ko,makalipas ang tatlong taon ang papa ko naman,,,

$ 0.00
3 years ago

nakakamiss diba??lalo na pag malapit ka sa papa mo

$ 0.00
3 years ago

True aibrang miss talaga,kung pwede pa lang maibabalik ang nakaraan ginawa kona

$ 0.00
3 years ago