-20points nlng hihi

5
$
User's avatar
@blakbandit posted 3 years ago

Comments

So sad dear same problem

$ 0.00
3 years ago

konti nalang boss. makakaraos na sana di ka na mapenalty ulit . ingat sa mga comment dami kase spammer ngayon

$ 0.00
3 years ago

Di nga ako nag cocoment sa mga article boss hahaha hirap pti sarili kung article like nlng ginagawa ko mga nag cocoment 😭

$ 0.00
3 years ago

gara nga e ako ilang araw na walamg points

$ 0.00
3 years ago

Ako wala namang penalty pero zero ako for more than a day, tho di ako maxado active. Nung winithdraw ko ung earning to zero, nagumpisa n xa gumalaw

$ 0.00
3 years ago

As in wlang pag galaw tlga sa points for whole days maam?

$ 0.00
3 years ago

Yes I was just waiting na mag accumulated lang xa pagbalik. Pero wala talaga. E may upvote ako n .01 winithdraw ko dun nagsimula gumalaw

$ 0.00
3 years ago

Sad nmn sana di mangyari sakin yan maam bumabawi plang ako 😭

$ 0.00
3 years ago

Kakatapos lang din ng -300 ko....good luck you can do it😁

$ 0.00
3 years ago

Hahaha nagka negative ka din pla maam sad life ntin no? Haha pru at least natapus mo na nag sau

$ 0.00
3 years ago

Opo natapos din sa wakas kagabi Lang ulit ako nakabalik dito ,....kaninang umaga ko Lang natapos

$ 0.00
3 years ago

Wow ang nice nmn grats maam happy earnings na ulit 🤭

$ 0.00
3 years ago

Thank you,,.malapit ka na din kaya mo yan,,.laban Lang...May mga Tao kasi tlagang gustong sila Lang ang umangat kaya minumove to spam nlng kahit hindi Spammer...nkakalungkot lang talaga

$ 0.00
3 years ago

Sinabi mo pa maam my comment din akung na move to spam buti na alala ko pa comment ko na yun di spam yun sa totoo lng pru bat gnun sya sa dami ng members dito kapwa pinoy pa tlaga nka spam sa comment ko.

$ 0.00
3 years ago

Sakin taga ibang bansa eh....saklap pala sayo kapwa Pinoy pa talaga...Tao nga naman nag-iiba ugali pag pera na pinag-uusapan

$ 0.00
3 years ago

Gulat nga ako maam bat nya ginawa un nakaka dagdag points ba ang mag move to spam?

$ 0.00
3 years ago

After ko ma burn yung penalty di na ako nakaka earn ng points. Saklap ng nangyari. As in kahapon at ngayon zero points.

$ 0.00
3 years ago

Baka nmn tamarin na din kau katulad ko sir haha

$ 0.00
3 years ago

Parang ayuko na nga nag cocoment na lang ako ng maikli. Paano nasira na pagkatao ko hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Hahahha relate ako sau sir 🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Hehehe suko na ako. Wala na talaga gana sa ibang platform nako magsulat.

$ 0.00
3 years ago

San sir? Share nmn source mong iba sir

$ 0.00
3 years ago

PublishOx.😂

$ 0.00
3 years ago

Ao ahahha ban na ip ko jan ahaha

$ 0.00
3 years ago

No earnings na dito zero mula kahapon.

$ 0.00
3 years ago

Yieee konteng konte nalang😍

$ 0.00
3 years ago

Oo nga maam pru nkakatamad na

$ 0.00
3 years ago

Ganyan talaga tatamarin ka pero bukas hahanapin mo rin💜

$ 0.00
3 years ago

Continue ko nlng to maam total nasa positive na ulit points ko 😅 sana mg tuloy2

$ 0.00
3 years ago

Yes maya-maya bayad na yan hehe. Continue lang bukas may points kana na positive💜

$ 0.00
3 years ago