tiyaga

7 22

Wala na akong ma isip hahah.diko ala kung anong isusulat ko dito kakatamad na mag intay gustong pang madalian yung withdraw pero mahirap pala ang tagal kung maka ipon ng points kahit mahaba na nga yung sinulat ko diparin sapat para maka ipon ako ng maraming points .mag kano ngaba talaga ang binibigay nilang points bawat sinusulat mo dapat daw mahaba pero parang equal lng yata ahh mahaba man o maliit lng yung sinulat mo basta naka sulat ka at naka punished dito magkakaroon ka ng points pero dilang gaano kalaki ibibigay .pero mag hindi gaano ka haba sonulat mo hindi naman ma aaprobahan hahaha.pero mag mahaba isinulat mo approved agad pero mag kano ngaba talaga ang points na binibigay nila .ang hirap naman maka ipon ng $21 hahaha.ang ipon ko pa lang 0.18$..pitong araw na ako dito maliit parin yung na ipon kung points kaylan bayan maiiponan $21 seguro mga isang buwan pa yata bago ka maka ipon nv ganyan ka laki hahaha.

7
$ 0.00

Comments

Tama po kayo jan maam.. hhm...hindi po ako babae🤦🏻‍♂️😅 Lalaki po ako maam😁😁

$ 0.00
3 years ago

Oo ma'am Tama ka Po Jan sa subrang krisis ng panahon ngayon Lalo na tong may pandemya lahat ng Tao maghahanap nga mapagkikitaan para makaraos man Lang sa gastosin araw araw kahit maliit kinikita pagtyatyagaan Basta tyaga Lang nakaka raos din tayo .

$ 0.00
3 years ago

Napakahirap magisip kung ano ang mga isusulat mo dito sa site na ito pero worth it naman kasi kapag nagustuhan nila yung article mo mas lalaki ang income mo dito. Basta sundin lang nating yung rules and regulations dito para iwas banned. Sana tumagal pa ang site na ito.

$ 0.00
3 years ago

Mdali mg isip mg title pero Ang hirap simulan Kung anong issulat mo sa umpisa. Mag comment mg mg comment, my points din nmn yun

$ 0.00
3 years ago

Oo Tama Kung di tayo marunong mag tiyaga Wala tayo paruruonan kahit dito man magsulat na articela kikita tayo kahit maliit lang at least nag tiyaga tayo .

$ 0.00
3 years ago

Sa umpisa ang yan mahirap ,,kunting sipag at tyaga lang sir ,noong first day akong sumali sa read cash taas nang points na binigay nila dalawang article ko naka 1$ ako agad,,,ngayon liit na lang ang binigay nila,kasi ang iba hindi na man follow sa rules,

$ 0.00
3 years ago

Ang mahalaga po nakakapag share ka ng thoughts mo about sa paligid mo hehe

$ 0.00
3 years ago