Hello

4 17

Sana poh naka tulong ito para naman my pagkakitaan ako .

Natanggal kasi ako sa trabaho ko kasi ying company namin nag bawas na ng tao kaya isa ako sa na walan ng trabaho masakit kasi isipin hindi pa na tapos yung contrata ko ng 3months nag simula ako mag trabaho march4 hanggang march20 kasi nag declared na po si pangulong duterte ng lockdown almost 2months naka balik ako ng trabaho noong May19 tapos pagka june4 hindi na nila ako pina duty sabi ng company ko mag babawas na raw sila ng employees at isa nga ako ron parang hindi nga umabot ng 3months yung contract ko masakit pa don my 2months akung hindi nakakabayad ng rent ko tapos 9days lng yung duty ko tapos hindi pa ako naka tanggap ng SSS at dole tapos ngayun wala na akung trabaho wala rin akung ipon para pong nakakawalan ng gana na walan na ako ng tiwala sa sarili ko kung ano ang gagawin ko ngayun..

4
$ 0.00

Comments

Tiwla lng bro dpat malakas loob mo para ganahan knmn at my aawa din ang panginoon bigyn karin ng ng trbaho maghintay kalang ksi meron tlgng gnyn n compya

$ 0.00
3 years ago

i feel you po. nakakadown lng . sobrang hirap din mghanap ng work kasi lahat ng stablishment 50% working lng ..

$ 0.00
3 years ago

nakakadown lng . sobrang hirap din mghanap ng work kasi lahat ng stablishment 50% working lng ..

$ 0.00
3 years ago