Inis at gigil

0 19
Avatar for bbghitte
1 year ago

Sa buhay

Dami talagang mga pabida

Pero pag harapan wala naman palang ubra

Kasi maiinis ka pa din talaga

Kahit anong timpi at pigil ka pa

Dahil sa mga pasaring na di maganda

Lalo pag di ka sanay sa mga ganung salita

Kaya idadaan ko na lang sa sulat

Ang aking nadarama

Baka sakali pagtapos nito

Gumaan na ang dibdib na nainis

Hay buhay nga naman

Bakit ba kasi ganun

Sakit sa heart bes!!!

Pero sabi nga ni asawa

Wag ko na daw pansinin

Ako lang daw ang matatalo

Pero anong magagawa ko

Tao lang ako

May pusong di naman bato

Buntong-hininga ko na nga lang

Kaysa i-marites ko pa kung kani-kanino man

Ako pa magiging masama pag di ko mapigilan

Focus na nga lang ako

Dito sa pamangkin ko

Matutuwa pa ko at matatanggal sakit ng ulo

Galit at gigil na nararamdaman ko.

O sya tama na, okay na ko

Salamat sa platapormang ito

Kahit pano

Nailalabas ko ang mga ganitong saloobin ko.

...^•°...

1
$ 0.29
$ 0.29 from @TheRandomRewarder
Sponsors of bbghitte
empty
empty
empty

Comments