Solido TPC

0 2
TELEPRENEUR CORP. 

Magandang Araw hayaan nio ako ipapakilala sa inyo ang negosyong malaki ang naitulong sakin lalo ngung pandemic. Telepreneur Corp, it is an Eloading company na 1 sim load all network na. It is located at Lemon square Munoz Quezon City.

I started my journey sa negosyong ito as retailer, way back Feb 2019. I asked my co worker sa Callcenter, but then she offerred me a much bigger income which is mag invest as dealer. I was hesitant pa that time kc ang gusto ko lang nman tlg is extra income and eload dahil nakita ko malaking potential market dahil nga Im working sa callcenter lahat may cellphone meaning lahat need ng load.

I was convinced by my upline na sumali, although I dont have the idea kung anung mangyayari. Lots of question is lingering in my mind. Like, Kikita ba ako? Panu kung hinde? Mababawi ko ba puhunan ko? May sasali kaya? Those are the questions running inside me. Pero since, gsto na mabago ang buhay ko or mag karoon ng extra incomw without asking from my partner I decided to take the risk.

When I became a Load dealer of TPC, what I did is manood ng video, basahin lahat ng training materials, gayahin ang post ni upline. share ng post ni upline. Haggang sa matutunan ko how it works. It started sa isang retailer, hanggang nsundan pa ng isa at ng isa pa. I now have activated 82 retailers nationwide.

Nagkaroon din ako ng mga dealers under my Team, haggang ngayon palaki ng palaki ang grupo ko.

1
$ 0.00
Sponsors of avie018
empty
empty
empty

Comments

Nice one to your business.. hope to make it stronger

$ 0.00
3 years ago

Thank you. Hope I inspire some of you readers.

$ 0.00
3 years ago

I've been in this kind of business but I stop. And focus on trading. I feel guilt sometime specially if the business is involved in Invites.

Not everyone who's join can earn the same as you well simple because business defend on your effort and times.

$ 0.00
3 years ago

Yes ma'am, But today's one of the primary necessities is load. Even you dont have an invite. You can still have an earnings because people needs to connect either calls or internet and buy from you.

Even in your personal use you can still earn or save a cents than usual price.

$ 0.00
3 years ago

My sister is also a dealer of tpc... Palagi syang nagkukwento about sa income nya at mga rebates na natatanggap nya.. tuwang tuwa lagi... Ang dami nya na ngang nainvite eh... Malaki daw Kasi makukuha kapag maraming invites...

$ 0.00
3 years ago