Hello everyone. Natawa ako sa parcel na dumating. Since ilang taon na din nung huli Kong bili ng bra at panty. So I expect na 34 pa rin size ng bra ko sus yung 34 nila eh hindi stretchable Kaya di nagkasya sa akin buti nalang dalawang klase yung inorder ko yung dalawa 34 pero stretchable Kaya nagkasya sa akin. Tas yung inorder ko sa anak ko eh 32 kasi nung dalaga pa ako 32 Lang size ko eh di kasya sa kanya yung di stretchable Kaya yung 34 na di kasya sa akin sa kanya napunta. Perks of ordering bra online

4
$ 0.08
User's avatar
@alicecalope posted 1 month ago

Comments

Hey

$ 0.00
1 month ago

Parang gusto ko ring mag shop nang bra online uwu. At least maayos yong dalawa ano haha at may makikinabang nong isa na maliit sayo.

$ 0.00
1 month ago

Hahaha

$ 0.00
1 month ago

At least di nasayang sis.

$ 0.00
1 month ago

Nasayang ang 3 ka 32 sis ky di man maigo sa akong anak. Ako nalang to paulian Para mag order ko balik

$ 0.00
1 month ago