Work

2 18
Avatar for Zhamia
Written by
4 years ago

Pinapanalagin ko na sana makapasa ako sa interview ng call center, since 2015 natigil na ako sa pag tatrabaho sa kadahilanan na ako ay nabuntis. Kaya ngayon medyo busy ako sa panonood sa Youtube ng tungkol sa pag aapply sa call canter.
Sana bigyan ako ng pagkakataon na makapag trabaho ulit. Isa sa gusto ay ang mabigyan ng magandang buhay ang aming anak at matulungan ko ang aking asawa sa gastusin sa bahay at iba pang bayarin.

Nakakamiss lang mag trabaho lalo na ngayon ay matagal akong naging taong bahay, sana talaga mabigyan ako ng pagkakataon. Alam kong mabigat man sa loob kong iwanan muna ang aking anak sa magbabantay pero kailangan dahil ayoko din ng ganito lang ako at walang marating sa buhay.

Kung ako man ay matanggap sa interview sa call center, ito ay tatanawin ko na utang na loob sa kumpanya at magpapasalamat sa nag push sa akin para mag apply.

8
$ 0.41
$ 0.41 from @TheRandomRewarder

Comments

Hi this caught my attention. I would just like to recommend that you join the facebook group "All About BPO" and read all the sample question and answer there for initial and final interviews, it will help a lot. You can do it. I believe in you!

$ 0.00
4 years ago

Thankyou so much. I will read what you say. I need this Job..

$ 0.00
4 years ago