Pagiging Mapagbigay

2 12
Avatar for Zhamia
Written by
3 years ago

Ako yung taong ni minsan hindi nag damot sa kung anong meron ako. Pero sa sobrang mapagbigay ko pala, hindi na naging maganda ang mga kinalabasan. Kapag ako naman ang may hiniling hindi din naibibigay, dahil sa ano ? mahal ? o sadyang walang interes ?

Habang tumatagal wala na akong silbi sa buhay, yung ibigay mo ang lahat pero parang walang nakakaappreciate sayo, yung ginagawa mo na ang lahat para lang maging masaya sila.

3
$ 0.03
$ 0.03 from @TheRandomRewarder

Comments

Nakakalungkot naman isipin pag ganyan. May mga tao talagang walang utang na loob. Sila pa tinutulungan pero pag ikaw humihingi ng pabor wala na. Sige lang maam kaya mo yan. Nandyan ang Panginoon.

$ 0.00
3 years ago

sanay na din ako na ganito, yung tipong wala akong maibigay na pinansyal pero ung presensya ng pagtulong andyan lagi.

$ 0.00
3 years ago