My laba day!

16 25
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Goodmorning noisemate! Ngayon lang ako mag susulat ng maaga dahil mamaya maglalaba na ako ng aking damit. Gusto ko pang matulog pero kapag iniisip ko mga labahin hindi na ako nakakatulog ng maayos hehe.

Inagahan ko ng magsulat dahil mamayang gabi magbebake si Doc CL ng cake baka maging busy na rin ako the whole day dahil sa dami ng orders ng cake kada araw. Medyo mabagal pa akong kumilos ngayon dahil sinisiguro kong maigi kung tama ba binibigay kong sizes ng cake kung may candle ba o greetings hehe. Medyo pangit sulat ko sa pagsusulat ng greetings kaya ginigising ko si Doc CL nakakahiya man pero kailangan kong gawin hehe.

Araw-araw natataranta ako pag marami ng riders sa labas. Hindi ko na alam kung anong uunahin ko hehe. Medyo natakot ako sa work ko ngayon kase baka hindi ko siya magawa ng maayos at baka maibigay ko yung cake ng walang bayad hehe kase online ang transaksyon eh. Nagbebase lang ako sa screenshot ng payment ng customers eh. Ang daming dapat kabisaduhin ang importante sa lahat yung payment eh kung Cash on delivery ba o trough gcash ba ang payment. Hindi pa naman ako magaling magkabisado ng pangalan at lugar kaya lagi akong silip ng silip sa sheet kung bayad na ba o hindi. Pero umaasa akong makakabisado ko din balang araw pero kung hindi uwian na hehe. Nakakahiya naman pag binabayaran ako pero mali-mali naman pala ginagawa ko hehe.

Haggang dito lamang po catch-up po ako later! Ingat po kayong lahat!

7
$ 2.18
$ 1.98 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @King_Gozie
$ 0.05 from @Jeansapphire39
+ 4
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Laba dami na naman sis. Swerte niyo naman sis kasi daming order na cake

$ 0.00
2 years ago

Dapat dinamay mo labahin ko sis😀

$ 0.00
2 years ago

Hehe bigay mo na po libre lang po hehe

$ 0.00
2 years ago

Cge nga sis, send ko dito😀

$ 0.00
2 years ago

Ako tapos na din maglaba,inaraw araw na hehe

$ 0.00
2 years ago

Libre ba tubig niyo diyan ate?

$ 0.00
2 years ago

Libre yata sissy haha grabe kami mgbuhos ng tubig d2

$ 0.00
2 years ago

Naglaba din ako ngaun bhe..ahhahaha pero hndi ko pa nsasampay,nagpatulog pa ako sa baby ko..sakit sa katawan maglaba..hahahah

$ 0.00
2 years ago

Iwashing mo na bhe hehe

$ 0.00
2 years ago

Matuto karin po nyan paunti unti hehe tsaka laba well po haha ,good morning 😊✨

$ 0.00
2 years ago

Hehe thank you wattpad writer hehe

$ 0.00
2 years ago

Halaaa, hindi naman po 😅btw you're welcome po:)

$ 0.00
2 years ago

Yay hahah pag butihan mo sa paglalaba atsaka sa trabaho mo kaya mo yan. Makakabisado mo rin yan pagkalipas ng ilang araw.

$ 0.00
2 years ago

Sana ngapo hehe

$ 0.00
2 years ago

Presence of mind lng bunsoy para iwas mali mali sa work kya ingat ka lagi.. Maganda ang labanan mo ngayon sa labada😅.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha oo ate. Thank you ate..

$ 0.00
2 years ago