I am force to wake up early in the morning!

18 29
Avatar for Zcharina22
2 years ago

I was force to wake up early in the morning, because I was slept at the salas and my mom had a visitors arrrg why so early in the morning. I thought I was peacefully sleeping at my room because I had my own pillow and blanket with me. I want to scold my mom but then I saw her bwisita, so I just smile at them and greeting them goodmorning. Imagine I got to sleep at 2 am and then my mom wake me up at 5 am and told me to buy coffee and sugar lol. What a start of the day. I have my class at 11:30 am I wanted to sleep again but our neighbors are so noisy so I just decided to let out my rants here. After buying coffee and sugar my mom smiled at me aaah she's so annoying this morning but don't me I love her very much.

Anyways, just wanna share with you my 2 little nephews, they are so cute and adorable how I wish I have mine too lol just kidding. My day is happy now because of them. At first they were ashamed with me its their first time to visit us at home but because I gave them candies they giggled and came to me and grab the candies. They are so strong they are just 2 years old. Their momshy scolded me hahhaha ayan na may nagalit na why daw candy ang binigay ko when there are a lot of cookies in the ref. Malay ko ba haha gusto ko lang makakita ng nagagalit ngayon na mommy. Wala lang gusto ko lang ipasa yung inis ko kay mama haha. Isa pa si Mama nakikigalit na rin sa akin parang gusto na niya akong paluin at nahihiya sa ginawa ko haha. Kinuha ko na lang yung candies sa dalawa at dinala ko sila sa kuwarto ko. My room filled with laughters until my naamoy akong mabaho akala ko utot lang yun pala nakatae na yung isa. Pinalangin kong may pampers ang dalawa at buti naman nakapampers sila. Sumigaw ako para mataranta ang nanay haha at ayun biglang bumukas ang pinto at ako'y nagpanggap na umiiyak para mas lalo silang mataranta pero si mama panira pinalo pa ako lol. Binigay ko yung kambal sa kanila without telling them na nakatae yung isa bahala sila maaamoy din naman nila yun.

Klase ko na ba? Hindi may oras pa para magkwento haha. Lumabas ako kase feeling ko masusofocate ako doon sa loob only to see my cousin na kung anu-ano ang sinasabi. Crush daw ako ng isa sa kaklase ko noong high school kami. Grabe naman tapos nabigla ako sa sinabi niya na yung mga cookies at candies na nasa bahay galing daw sa may crush sa akin. Ano daw? Akala ko ba binili ni Mama wala naman siyang sinasabi haay mamaya si mama. Pero teka sino kaya yung nagbigay?

Yung cousin kong yun palabiro. Naexcite na ako kung sino yun eh tapos iniisip ko na kung anong mangyayari in the future advance mag-isip haha. Masasabunutan ko ang gagong yun umasa na ako eh pero konti lang. Yung cookies at candies pala ay galing sa kanya halla hindi kaya may crush siya sa akin? (Assuming haha) Teka kaklase ko ba siya noong high school? Oo nga magkaklase kami noong high school pero hindi yun kase alam ko magpinsan kami eh. Grabe umaga palang nagulo na isip ko. Tama na pag-iisip may klase pa ako.

Bumalik ako sa loob para maligo na rin. Ang babango na ng mga kambal dito na sila naligo. Akala ko dito na sila manananghalian hindi pala doon nalang daw sa bahay nila kase naghihintay na daw ang daddy nila. (China oil nalang) .

Inusisa ko si Mama doon sa cookies and candies pero sabi lang niya galing daw sa pinsan ko iyon huwag ko na lang daw gawing big deal iyon. Wala na akong nagawa kundi sumimangot nalang at sabihing hindi ako maghuhugas ng pinggan mamaya. Si mama alam ng makisabay sabi niya haay maliit na bagay I can manage. Salamat mudra haha..Ligtas na ako sa hugasin. Dito na magtatapos ang aking kwento kase may klase na ako eh haha. Sana lang makasabay ako sa klase kase medyo lutang pa ako.

Makikipagchikahan nalang ako later after the class see you later!

Don't forget to check them out!

Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

I am sorry for my taglish..

11
$ 4.32
$ 4.07 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @Sequoia
+ 4
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Comments

Ntwa ako syo bunsoy hahahah.. Bwsita talaga no at ikaw pa tlaga ang nag adjust

$ 0.02
2 years ago

Ate hindi akin yung article hehe

$ 0.00
2 years ago

Natawa ako sa bwisita e hahaha dinagdagan pa nung may natae. Di mo alam kung matatawa o maiinis:D

$ 0.02
2 years ago

Hahaa ang aga aga nga eh istorbo ng tulog hehe

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ang sarap sa feeling ng npapasa yung inis natin sa iba diba? Hahaahh

$ 0.02
2 years ago

Kawawa nga nanay ko eh pero nakikisabay na hehe

$ 0.00
2 years ago

Ang sarap ng may mama pa. Nakakainggit lang super. Namiss ko tuloy nanay ko parang nakikita ko sya sa mama mo

$ 0.02
2 years ago

Awww huwag na pong malungkot nasa mabuting kalagayan na po siya..

$ 0.00
2 years ago

Na experience ko to nong nagwork ako at kailangan makitulog pero sa Sala ako kasi wala ng space kaya Hindi mahimbing ang tulog ko kasi madaming isturbo,pero ang piñaka ayaw ko ay yong kagat ng Lamok kasi nga sa sala madmi non.😂

$ 0.02
2 years ago

Ay relate po ako diyan pero dika binigyan ng electricfan?

$ 0.00
2 years ago

Hindi ako nabigyan ng electric fan.Di ko Rin naisip yon ,kaya nagkadengue ako noon dahil sa Gabi gabi akong nilalamok.

$ 0.00
2 years ago

Halla delikado yan ah...okay ka na po?

$ 0.00
2 years ago

Yes Medyo matagal na yon,student pa ako.Kaya ngayon hindi ako makatulog PG walang kulambo kasi nadala na.😅

$ 0.00
2 years ago

Galingan sa klase, ading!

$ 0.02
2 years ago

Thank you po ..lutang po ako kanina hindi po ako masyadong nakasagut pero babawi po ako hehe

$ 0.00
2 years ago

Good luck to your class Langga.. natawa ako dun sa tumae hehe ang cute..😁

$ 0.02
2 years ago

Hehe thank u..wala pa klase namin tambay muna ako dito hehe

$ 0.00
2 years ago

Hehehe wait2 muna Langga..😁

$ 0.00
2 years ago