Don't feel sleepy😭

10 14
Avatar for Zcharina22
2 years ago

At this time 11:09 PM. I don't feel sleepy, Is it because of the broad coffee I drunk. I think nakaubos ako ng dalawang baso. This is the effect now huhu what to do now. Kailangan kase lagi akong alerto para hindi ko matulugan iyong mga gawain. Super busy ko today ang daming gawaing bahay plus iyong pamangkin kong malikot tapos si mother na ang daming request. What a day right ni wala na akong time for myself.

Ako'y napalabas ng bahay dahil ang ingay ng mga aso, may nakita kaong dalawang pusang malalaki at ang puti ng kulay nila. Mukhang mabait sila at hindi natakot sa akin dahil kahit anong gawing dabog ko sa kaila hindi sila gumalaw hehe. Iyong mga aso kasi panira.

Anyways, Gusto ko lang magtanong nagloloko ba si readcash today? kase may notification akong may upvotes si rusty sa articles ko pero hindi siya pumapasok sa balance ko. Ganun din ba kayo readcash Fam? Let me know po. Thank you. Baka kase may problema na sa account ni Besty eh, lagot ako sa kanya hehe.

Malapit na po ang Christmas. Ano kayang bagong ganap this year maliban sa gift giving hehe. Anyways I would like to thank the Lord for keeping us safe all the time and to all the yeard had past. Grabe iyong love ni Lord sa amin kahit mahirap lang ang buhay eto pa rin kami healthy at masayang namumuhay. Marami mang dumaan ngayong taon sa amin eto parin kami patuloy niya kaming sinusubaybayan at tinutulungan sa lahat ng aming suliranin sa buhay.

Maraming pagkakataong nawalan ako ng pag-asang malalagpasan ko lahat ng aking/aming problema pero dahil kumapit ako/kaming lahat sa Diyos eto pa rin kami still suriving. I hope everyone is okay.

5
$ 2.69
$ 2.65 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Sequoia
$ 0.01 from @jasglaybam
+ 1
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Advance Merry Christmas sis. So far okay naman na si readcash saakin.

$ 0.00
2 years ago

Natakot ako kala ko spam na ako hehe

$ 0.00
2 years ago

Wala talaga imposible kay God

$ 0.00
2 years ago

Yes po🙂

$ 0.00
2 years ago

Hindi pa siguro tapos ang pag upgrade sis kaya minsan may error pa rin. Merry Christmas in advance sis.

$ 0.00
2 years ago

Thank you merry christmas too🙂

$ 0.00
2 years ago

The best things in life are those God gave us for free but so valuable like good health :)

$ 0.00
2 years ago

Yes po

$ 0.00
2 years ago

Mula pa noong isang araw yong problem tapos nag gawa na nga kame ng ibang browser tapos ayan bumalik siya ulit ngayon OK na siya

$ 0.00
2 years ago

Kinabahan naman po ako buti okay na hehe

$ 0.00
2 years ago